Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Người phụ nữ của nhà thiết kế (NTK) Hoàng Minh Hà mang dáng dấp của thập niên 50, với điểm nhấn chính nằm ở vòng eo và dáng váy xòe chữ A được may dựng khối rõ nét, giúp tôn vinh đường cong phái đẹp.

BST mới nhất của Hoàng Minh Hà giới thiệu tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW 2014) đã khẳng định niềm tin của khán giả là chính xác. Với kĩ thuật cắt may điêu luyện ngày càng được hoàn thiện hơn, những phom dáng được thực hiện chỉn chu và tinh xảo, cộng với sự sáng tạo và đầu tư cho chất liệu mới, Hoàng Minh Hà đã để lại ấn tượng sâu sắc không chỉ với công chúng trong nước mà còn với các quan khách nước ngoài đến tham dự VIFW 2014.
Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 1
Chỉ với 3 màu đen, trắng và đỏ vô cùng căn bản, nhưng NTK đã khéo léo giới thiệu những sáng tạo mới nhất của mình bao gồm chủ yếu là những thiết kế đầm dạ tiệc sang trọng và tinh xảo với sự đa dạng về kiểu dáng và kết hợp chất liệu. Người phụ nữ của Hoàng Minh Hà mang dáng dấp của thập niên 50, với điểm nhấn chính nằm ở vòng eo và dáng váy xòe chữ A được may dựng khối rõ nét, giúp tôn vinh đường cong phái đẹp.
Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 2
Vẫn duy trì thế mạnh trong việc dựng những bông hoa 3D khổng lồ từ vải, Hoàng Minh Hà mạnh dạn khai thác thêm kĩ thuật đính kết dày đặc những cánh hoa vải li ti và sử dụng chất liệu lưới sợi xơ cứng để tạo những phom dáng phức tạp hơn. Chính sự đột phá và tìm tòi này mà ngài Frank Cintamani - Chủ tịch Hiệp hội Thời Trang châu Á vô cùng ngạc nhiên lẫn khâm phục tài năng của Hoàng Minh Hà. Ông đã dành tặng cho NTK trẻ rất nhiều lời động viên và khen ngợi, đặc biệt ông rất thích thú với các thiết kế haute couture của Minh Hà cùng sự chuyển màu khéo léo của anh trong BST. Chủ tịch hiệp hội dự đoán Hoàng Minh Hà sẽ còn tiến rất xa trong sự nghiệp.
Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 3
Hình ảnh chiếc nón lá đã được sủ dụng rất nhiều trong VIFW 2014, nhưng qua sáng tạo của Hoàng Minh Hà , nón lá lại tiếp tục gây ấn tượng mới lạ với người xem bằng cách xử lí chất liệu độc đáo. Bộ cánh khép màn do Hoàng Thuỳ thể hiện với chiếc nón lá trắng, phần ngực là những cánh hoa 3D đỏ rực còn chân váy là một hình nón lá từ lưới sợi xơ kì công và tinh xảo đã một lần nữa khẳng định sức sáng tạo dồi dào và tay nghề ngày càng trưởng thành hơn của Quán quân NTK Việt Nam mùa đầu tiên.

 
Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 4
Là quán quân đầu tiên của Project Runway, Hoàng Minh Hà hứng chịu nhiều áp lực từ dư luận, nhất là khi quán quân mùa hai Lý Giám Tiền rất được công chúng chú ý, thế nhưng với bộ sưu tập "Lady" ra mắt tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, nhà thiết kế không chỉ khẳng định tên tuổi mà còn khiến cả khán phòng ngưỡng mộ với những tràng pháo tay kéo dài.
Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 5
Cùng với ngôi vị quán quân Project Runway Vietnam, Hoàng Minh Hà cũng là NTK trong nước đầu tiên có BST riêng được trình diễn trong tuần lễ thời trang Tiffany tại Pháp. Sau hai sự kiện nổi bật trên, Hoàng Minh Hà càng trở thành cái tên được giới nghệ sĩ trong nước săn đón và được kì vọng sẽ trở thành một nhân tố nổi bật của thời trang Việt Nam nhờ tài năng đã được khẳng định của mình.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập của Hoàng Minh Hà:

 
Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 6

Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 7

Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 8

Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 9

Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 10

Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 11

Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 12

Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 13

Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 14

Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 15

Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 16

Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 17

Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 18

Hoàng Minh Hà gây bất ngờ với nón lá - Ảnh 19

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần