Hoàng Thùy Linh “phá bỏ mọi giới hạn” tại chung kết Next Top 2016

Như Hương - Ảnh: Milor Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với vẻ đẹp bốc lửa cùng những vũ đạo điêu luyện, Hoàng Thùy Linh cùng với Top 18 thí sinh hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu đêm chung kết được diễn ra vào chủ nhật ngày 2/10 này tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Đêm chung kết Vietnam’s next top model 2016 “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” đã đến gần, top 4 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện.

 

Bên cạnh những màn trình diễn thời trang đẳng cấp, những thử thách thú vị ngay trên sân khấu, đêm chung kết còn mang đến một gương mặt khách mời vô cùng đặc biệt, đó chính là ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

 

Là một nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình quyến rũ và những vũ đạo bốc lửa, 10 năm hoạt động trong nghề từ một hot girl, diễn viên và bây giờ gắn với nghiệp ca hát, sức nóng của cái tên Hoàng Thùy Linh chưa bao giờ nguội đối với công chúng.

 

Trang fanpage của Hoàng Thùy Linh đêm 29/9 đã đăng một đoạn teaser ngắn về bài hát chủ đề cùng tên của Vietnam’s next top model năm nay “Break the rules” cùng thời gian cụ thể sẽ biểu diễn ca khúc này, khiến cho khán giả đã tinh ý đoán ra tiết mục đặc biệt này và đều rất mong chờ.

 

Ca khúc này vốn là single của nữ ca sĩ – nhạc sĩ người Anh Charlie XCX và đã gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, và Hoàng Thùy Linh sẽ chuyển chất rock điện tử từ single “Break the rules” này sang một bản EDM sôi động đúng như sở trường của cô.

Để mang đến màn trình diễn độc đáo này, Hoàng Thùy Linh đã tập luyện không ngừng nghỉ cùng vũ đoàn và top 18, hứa hẹn sẽ là một màn diễn thời trang và âm nhạc kết hợp đầy đẳng cấp.

 

Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của chương trình Vietnam’s next top model năm nay, và tôi cũng rất vui khi được mời biểu diễn trong đêm chung kết mùa thứ 7 này.

 

Trong quá trình tập luyện cùng các bạn thí sinh năm nay, đặc biệt là top 4 của chương trình, tôi rất hài lòng với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và thần thái của mỗi bạn”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần