Hoàng Thùy, Mâu Thanh Thủy hội ngộ Xuân Lan

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Đêm qua trong Buổi lễ trao giải “Men of the Year 2013” (Những người đàn ông của năm 2013). Hai quán quân Vietnam’s next top model 2011 và 2013 đã cùng hội ngộ.

Từ sau ngày đăng quang, Hoàng Thùy trở thành một người mẫu khá thành công khi liên tục xuất hiện trên các tạp chí dành tiếng và đảm nhận vị trí vedette trong các show thời trang lớn.

 
Xuân Lan
Xuân Lan
Lê Văn Kiên và Chà Mi
Lê Văn Kiên và Chà Mi
Riêng Mâu Thanh Thủy, dù chiến thắng tại cuộc thi Vietnam’s next top model 2013 cách đây không lâu nhưng cô cũng nhận được nhiều cơ hội trong công việc, trở thành tâm điểm khi xuất hiện. Sắp tới, Mâu Thanh Thủy sẽ được công ty quản lý BeU Models sẽ tiếp tục chinh phục sàn thời trang quốc tế. Ngoài ra, siêu mẫu Xuân Lan, Văn Kiên và Chà Mi cũng xuất hiện tại sự kiện này.  

 
Hoàng Thùy
Hoàng Thùy
Mâu Thanh Thủy
Mâu Thanh Thủy
Tại lễ trao giải, những người được vinh danh năm 2013 là: Ca sĩ Tùng Dương với giải Nhạc sỹ của năm; doanh nhân Lê Anh Đức với danh hiệu Doanh nhân của năm. Cặp đôi “tri âm” của năm là: nhạc sỹ Nguyên Lê, ca sỹ Tùng Dương; Bộ ba ê kíp ăn ý của năm: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Charlie Nguyễn. Thành Lộc đã là chủ nhân của giải "Icon of the Year" (Biểu tượng của năm); Giải đột phá của năm (Break of the Year) thuộc về Vĩnh Thụy. Diễn viên phụ của năm thuộc về Hứa Vĩ Văn.
Quang Đại và Hoàng Thùy.
Quang Đại và Hoàng Thùy.
Hoàng Thùy, Mâu Thanh Thủy hội ngộ Xuân Lan - Ảnh 1
Lê Thị Phương
Lê Thị Phương
“Kẻ thất bại” của năm là “Quý ông hát Rock” Phạm Anh Khoa. Nhà Thiết kế của năm là Công Trí. Ảo thuật gia của năm là Petey Majik Nguyễn. Người truyền cảm hứng của năm thuộc về nhà sáng lập “tiệc xinê” Marcus Mạnh Cường Vũ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần