Hoàng Tôn – Tự tin sáng tạo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình “Tôi tỏa sáng” diễn ra đêm 21/6 đã để lại nhiều cảm xúc cho...

Kinhtedothi - Chương trình “Tôi tỏa sáng” diễn ra đêm 21/6 đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Bởi chính sự trình diễn hết mình của Minh Thư và Hoàng Tôn cũng như tình cảm của những người thân trong gia đình dành cho cả hai trên con đường âm nhạc. Cả hai đã mang đến 14 tiết mục với 18 ca khúc, trong đó phần lớn là những ca khúc do chính mình sáng tác.

Hoàng Tôn là gương mặt mới nhất của 'Tôi toả sáng' từ trước đến nay. Anh mới gia nhập showbiz được gần một năm nhưng vẫn được tạo cơ hội để thể hiện mình trong chương trình.

Nếu như trước đây nhiều người còn nghi ngờ khả năng hát live và làm chủ sân khấu của Hoàng Tôn thì trong phần biểu diễn của mình, anh đã giải đáp hết thắc mắc bằng nguồn năng lượng khỏe khoắn trong giọng hát của mình.

 
Hoàng Tôn – Tự tin sáng tạo - Ảnh 1
Chương trình mở đầu với ca khúc "Tên tôi Việt Nam", do Hoàng Tôn và Phúc Bồ sáng tác và biểu diễn. Tiết mục gây ấn tượng với hình ảnh quốc kỳ được in trên áo của Hoàng Tôn, Phúc Bồ và các vũ công.

Hoàng Tôn khiến khán giả đứng ngồi không yên với giọng hát live khỏe khoắn cùng phong cách tinh nghịch trong “Để em rời xa, Em không quay về…” Hàng trăm bạn trẻ đã hát theo các chàng trai trên sân khấu.

Hầu hết trong các tiết mục, Hoàng Tôn đều phải vận động liên tục trên sân khấu, thế nhưng anh vẫn giữ được cột hơi chắc chắn và không bị đuối sức.

Lam Trường đã đến rất sớm để cổ vũ cho Minh Thư và Hoàng Tôn. Đặc biệt, Lam Trường còn chia sẻ một thông tin vô cùng thú vị. Đó là trước đây nhiều năm, anh từng thành lập ban nhạc “Những Người Bạn” gồm rất nhiều ca sỹ như Trung Kiên, Xuân Khôi, nhạc sỹ Hoài Sa,  Vĩnh Tâm… Lúc đó, Hoàng Tôn vẫn còn là một cậu bé và hay đến xem các anh và các chú trong ban nhạc tập luyện. Và bẵng đi nhiều năm, cậu bé Hoàng Tôn ngày nào nay đã trở thành một ca sỹ trẻ tài năng và triển vọng…

Nữ ca sỹ Mỹ Linh cũng bay từ Hà Nội vào để góp mặt trong chương trình với tiết mục song ca khá ngọt ngào cùng Hoàng Tôn trong mashup Dành cho em – Gửi anh. Mỹ Linh dành cho Hoàng Tôn nhiều lời khen: “Tôi không dám là thầy của Hoàng Tôn vì không thể là thầy để đào tạo được một giọng hát tuyệt vời thế này. Người thầy của em chính là mẹ của em – nhà giáo Hoàng Thu – người đã giúp cho Hoàng Tôn từ những ngày vỡ giọng. Hôm nay, đứng ở đây trong chương trình Tôi tỏa sáng và chứng kiến Hoàng Tôn tỏa sáng, Mỹ Linh vừa xúc động vừa tự hào vì trong chặng đường âm nhạc của Hoàng Tôn có một khoảng thời gian rất ngắn, Mỹ Linh làm việc cùng với Hoàng Tôn và biết về giọng hát và tính cách của Tôn. Ngoài giọng hát, đây còn là một thanh niên rất tuyệt vời. Chính vì vậy, hôm nay nhìn thấy Hoàng Tôn tỏa sáng, Mỹ Linh xúc động nhưng không bất ngờ. Mong là trong tương lai, em sẽ còn tiến xa hơn nữa”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần