Học viên chật vật luyện thanh cùng Phương Linh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 2 ngày đầu làm quen với thời gian biểu và các lớp học, nền nếp sinh hoạt bên trong Học viện ngôi sao, ngày thứ 3, các học viên bắt đầu bước vào những thử thách mới và gấp rút để chuẩn bị cho tiết mục trình diễn trong 2 đêm liveshow tới.

Lần đầu tiên trực tiếp hướng dẫn cho các học viên, nữ ca sĩ Phương Linh rất tận tình chỉ ra khuyết điểm và hướng dẫn học viên cách xử lý bài hát mượt mà, tinh tế hơn. Tuy vậy, cô cũng gặp không ít khó khăn khi hướng dẫn những học viên có nền tảng thanh nhạc yếu hơn.
Các học viên luyện tập thanh nhạc.
Các học viên luyện tập thanh nhạc.
Bên cạnh phần trình diễn đơn như thường lệ, các học viên cũng bất ngờ nhận được một thử thách từ Giám đốc Học viện Huy Tuấn – ghép đôi để trình diễn. “Hát đôi” cũng chính là chủ đề trình diễn của đêm Liveshow 2 diễn ra vào 19h55 tối 25/3 tới.

Trình diễn song ca là một trong những kĩ năng cơ bản mà bất cứ ca sĩ nào cũng sẽ trải nghiệm. Việc kết hợp hai cá tính, màu sắc âm nhạc để khoe được điểm mạnh, bù đắp khiếm khuyết cho nhau là điều không hề dễ dàng. Sự kết hợp của 2 chất giọng tốt chưa chắc đã tạo nên một tiết mục hay và đây sẽ là điều mà các học viên cần lưu ý để có thể đem đến những phần trình diễn tốt nhất trong đêm thứ 3 tới.
Phương Linh tận tình hướng dẫn học viên.
Phương Linh tận tình hướng dẫn học viên.
Tiết mục trình diễn đôi trong đêm liveshow cùng với các “ngôi sao” nhận được trong tuần của các học viên sẽ xác định 3 cái tên vào top nguy hiểm cũng như 3 cái tên xuất sắc nhất. 6 gương mặt này sẽ phải trình diễn trong đêm liveshow Thứ 4 để xác định học viên nào trong Top 3 xuất sắc sẽ nhận được ngôi sao may mắn và học viên nào trong Top 3 nguy hiểm sẽ phải rời khỏi Học viện ngôi sao.

Như vậy, bên cạnh việc chuẩn bị cho tiết mục song ca, các học viên cũng sẽ phải chuẩn bị sẵn một ca khúc hát đơn để trình diễn trong đêm kết quả.  
Rainy Dương gặp khó khăn khi luyện tập
Rainy Dương gặp khó khăn khi luyện tập
Với ca khúc đơn, nữ ca sĩ Phương Linh và nhạc công Lý Huỳnh Long – trưởng ban nhạc Long Black Band đã trực tiếp tập luyện và hướng dẫn các học viên. Thanh Ly lựa chọn ca khúc “Anh sẽ nhớ mãi” và phần thể hiện cũng như thái độ tập luyện của cô gái đến từ Đà Nẵng nhận được nhiều sự khen ngợi của nữ ca sĩ Phương Linh. Với biểu hiện nổi bật từ đêm trình diễn đến các lớp học, Thanh Ly đang tạm dẫn đầu với 2 ngôi sao được trao từ giám đốc Huy Tuấn và nữ ca sĩ Phương Linh.
Các học viên chật vật khi luyện thanh
Các học viên chật vật khi luyện thanh
Trong khi đó, Huỳnh Anh và Rainy Dương gặp khá nhiều khó khăn với phần luyện thanh cùng nữ ca sĩ Phương Linh. Được đánh giá thuộc nhóm học viên có chất giọng yếu thế hơn so với ngoại hình, cả hai đều là diễn viên lấn sân sang ca hát và như giám đốc Học viện Huy Tuấn nhận xét, Huỳnh Anh và Rainy Dương sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn đi được đường dài với Học viện ngôi sao. Phần tập luyện của Rainy Dương với nữ ca sĩ Phương Linh diễn ra khá “chật vật”. Cô còn mắc nhiều lỗi về nhịp điệu, cách lấy hơi, ngay cả khi Phương Linh đã thị phạm thì Rainy Dương vẫn không thể thực hiện theo được. Rainy Dương, Trường Quang và Quang Minh là những học viên chưa nhận được ngôi sao nào từ phía các chuyên gia hướng dẫn và nhiều khả năng sẽ phải trình diễn trong đêm kết quả Thứ 4 tới.

“Tập 5 – Bài kiểm tra của Alex” lên sóng lúc 19h55 tối nay (23/3).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần