Hội CCB các cơ quan TP Hà Nội triển khai nhiệm vụ năm 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 15/1, Hội Cựu chiến binh (CCB) các cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2014, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Sáng 15/1, Hội Cựu chiến binh (CCB) các cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2014, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Năm qua, Hội CCB các cơ quan TP đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, chính trị, tư tưởng cho các hội viên (HV), đấu tranh bảo vệ đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Kết quả, 100% (51/51) tổ chức cơ sơ Hội, Chi hội đạt trong sạch vững mạnh (TSVM), trong đó có 29/51 tổ chức Hội đạt TSVM xuất sắc; 98,3% HV đạt danh hiệu HV gương mẫu; 100% gia đình CCB đạt gia đình hội văn hóa...
Hội CCB các cơ quan TP Hà Nội nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội. Ảnh:Anh Quý
Hội CCB các cơ quan TP Hà Nội nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội. Ảnh:Anh Quý
Hội tích cực giúp đỡ HV nâng cao đời sống; hoạt động tình nghĩa, tổng cộng đã ủng hộ tiền và hiện vật trị giá 663 triệu đồng giúp HV, xây, sửa nhà dột nát, ủng hộ các đối tượng chính sách, thương bệnh binh; tặng quà các chiến sỹ hải quân đang làm nhiệm vụ biển đảo. Hội cũng quan tâm kiện toàn và phát triển tổ chức, năm 2014, đã phát triển lên 51 cơ sở  hội, trong đó có 45 cơ sở Hội, 6 Chi hội.

Theo Chủ tịch Hội CCB các cơ quan TP Hà Nội Đinh Thảo Oanh, năm 2015, Hội tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, bám sát nhiệm vụ chính trị của Hội và cơ quan, đơn vị gắn với thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính trị về tiếp tục học tập và làm tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phấn đấu 100% các HV có bản lĩnh chính trị vững vàng, 97% HV đạt lao động tiến; 100% chi hội đạt TSVM và tham gia Đề án Giảm nghèo, xóa nhà dột nát, phấn đấu từng bước xóa nhà dột nát cho các CCB nghèo.
các đơn vị nhận Bằng khen của TƯ Hội CCB Việt Nam 2014. Ảnh:Anh Quý
Các đơn vị nhận Bằng khen của TƯ Hội CCB Việt Nam 2014. Ảnh:Anh Quý
Nhân dịp này, Hội CCB các cơ quan TP Hà Nội đã được tặng Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua của TƯ Hội CCB Việt Nam, Bằng khen của TƯ Hội CCB Việt Nam và Bằng khen của UBND TP… Hội CCB các cơ quan TP Hà Nội đã khen thưởng 11 tập thể, trong đó có Hội CCB báo Kinh tế & Đô thị và Chủ tịch Hội CCB của Báo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần