Phó Chủ tịch Thường trực VITA Vũ Thế Bình cho biết, hội chợ vẫn giữ nguyên thông tin mà các đơn vị đã đăng ký và sẽ cập nhật trong thời gian chuẩn bị sắp tới.
Về chủ đề của VITM 2021, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về thực hiện mục tiêu kép vừa duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh vừa đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19, các doanh nghiệp du lịch cần thích ứng với điều kiện mới, hoàn cảnh mới để phát triển. Vì vậy, với chủ đề “Bình thường mới, cơ hội mới”, VITA hy vọng du lịch Việt Nam sẽ tận dụng các cơ hội của giai đoạn bình thường mới để thích ứng và phát triển mạnh mẽ.
Theo ban tổ chức, ngoài các hoạt động kích cầu và giới thiệu sản phẩm du lịch của doanh nghiệp, địa phương trên cả nước, VITM 2021 còn là cơ hội lý tưởng cho cơ quan xúc tiến du lịch và doanh nghiệp du lịch quảng bá điểm đến, giới thiệu các sản phẩm du lịch của mình đến doanh nghiệp du lịch và khách du lịch cả nước thông qua gian hàng và các hoạt động họp báo, hội thảo. Đồng thời, tại hội chợ người dân có nhiều cơ hội tìm hiểu, lựa chọn các tour du lịch đặc biệt cho cá nhân và gia đình.