Hội chợ sách và sản phẩm dịch vụ dành cho trẻ em

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 29/5 đến hết ngày 1/6 tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam - 58 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội sẽ diễn ra hội chợ "Sách và sản phẩm dịch vụ dành cho trẻ em - Books & Kids Faire 2015".

Hội chợ do Công ty sách Alpha (Alpha Books) cùng Công ty Megalink phối hợp Trung tâm hỗ trợ và phát triển thiếu nhi Việt Nam thuộc Hội đồng Đội T.Ư tổ chức

Theo đó, sẽ có 60 gian hàng, cung cấp sách và sản phẩm, dịch vụ dành cho thiếu nhi. Tại hội chợ, hàng nghìn đầu sách hay sẽ được giới thiệu đến các em nhỏ, trong đó có các bộ sách thiếu nhi đang thuộc tốp đầu của Italy và Hàn Quốc.

 
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngoài ra một số hoạt động đáng chú ý được tổ chức trong khuôn khổ hội chợ gồm: tọa đàm phương pháp chăm sóc, nuôi dạy trẻ của các chuyên gia; kỹ năng học tiếng Anh hiệu quả cho các bé; tư vấn dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ; thi vẽ tranh, trình diễn thời trang thiếu nhi và quyên góp sách cho chương trình “Tủ sách vùng cao” của Alpha Books và Megalink và tặng sách cho 1.000 em học sinh tiểu học đạt thành tích xuất sắc...

Hội chợ nhằm mang đến cho các em thiếu nhi, học sinh Thủ đô một sân chơi với nhiều hoạt động lý thú, đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ đến với đối tượng khách hàng nhỏ tuổi chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em.