Hội Thánh Tin lành (miền Bắc) chúc Tết UBND TP Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 1/2, mục sư Bùi Văn Sản - Phó Hội trưởng thứ nhất Tổng Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) làm trưởng đoàn đã tới chúc Tết UBND TP Hà Nội, nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc xuân Bính Thân 2016.

Đoàn đại biểu Hội thánh Tin Lành chúc Tết UBND TP  Hà Nội, nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc xuân Bính Thân 2016
Đoàn đại biểu Hội thánh Tin Lành chúc Tết UBND TP Hà Nội.
Tiếp đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Vũ Hồng Khanh nhấn mạnh, trong những năm qua, TP luôn chăm lo, thúc đẩy, cải thiện đời sống của đồng bào có đạo để giúp bà con có cuộc sống ấm no, an lành. Phó Chủ tịch TP đánh giá cao Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) đã tham gia các phong trào của địa phương, qua đó xuất hiện nhiều mô hình, các tấm gương sống tốt đời đẹp đạo, vươn lên trong cuộc sống, chấp hành nghiêm túc các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Chủ tịch TP Vũ Hồng Khanh, chúc các mục sư và toàn thể giáo dân đón một năm mới an lành, hạnh phúc và bày tỏ mong muốn Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) tiếp tục tham gia tích cực vào các phong trào thi đua của TP cũng như hướng dẫn tín hữu đạo Tin lành thực hiện phương châm "tốt đời, đẹp đạo", góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước ngày càng phát triển.

Mục sư Bùi Văn Sản đã cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo TP Hà Nội trong những năm qua luôn quan tâm giúp đỡ Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc). Thời gian tới, Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) sẽ tiếp tục đóng góp tích cực để xây dựng đất nước nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần