Hội thảo du lịch Mice Seoul Hà Nội 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày mai (30/9), thành phố Seoul và Cục Du lịch Seoul (Hàn Quốc) sẽ tổ chức “Hội thảo du lịch Mice Seoul Hà Nội 2014” tại khách sạn Lotte (số 54 Liễu Giai, Hà Nội).

Đây là lần đầu tiên sự kiện chuyên đề riêng biệt được thành phố Seoul tổ chức về chủ đề du lịch MICE với sự tham dự của 200 khách mời. Sự kiện này được trông đợi là cơ hội quảng quá rộng rãi về sức hút của Seoul – một trong những địa điểm mà tổ chức du lịch MICE đứng hàng đầu trong khu vực và trên thế giới.
Cảnh Seoul về đêm.
Cảnh Seoul về đêm.
Với sự tham gia của các công ty thành viên thuộc Liên đoàn Du lịch MICE Seoul (SMA), phía Seoul hy vọng sự kiện này sẽ trở thành bước đệm đầu tiên, kiến tạo nên những cơ hội hợp tác mới giữa Seoul và các công ty phát triển du lịch MICE tại Việt Nam. Được sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam, sự kiện gồm nhiều hoạt động thiết thực như: Gặp gỡ & trao đổi thương mại giữa các doanh nghiệp của Việt Nam và Hàn Quốc; biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc và chương trình bốc thăm may mắn dành cho khách mời với nhiều món quà có giá trị.

Kể từ năm 2009, lượng khách du lịch Việt Nam tới thăm Seoul đã tăng tới 20%. Trong tương lai, Seoul sẽ còn là điểm đến hấp dẫn hơn nữa, đặc biệt với mục đích dành cho du lịch khen thưởng và tổ chức hội nghị hội thảo của các doanh nghiệp.