Hơn 1.000 doanh nhân tham gia Leader Talk 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Diễn đàn doanh nhân – Leader talk 2015” đã có sự góp mặt của nhiều diễn giả uy tín cũng như cộng đồng doanh nhân trên cả nước.

Vừa qua, Tạp chí Phong cách doanh nhân cùng Hội doanh nghiệp trẻ thành phố Hà Nội đã tổ chức thành công Diễn đàn Doanh nhân -  Leader Talk 2015. Đây là sự kiện thường niên nhằm tạo không gian gặp gỡ, kết nối và chia sẻ bí quyết kinh doanh của giới doanh nhân cả nước.

Chương trình vinh có sự tham gia của ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Ông  Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch Hội DN Trẻ Hà Nội cùng nhiều diễn giả và doanh nhân nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau. Trong chương trình này, khách mời đã được lắng nghe các diễn giả trong chương trình chia sẻ về 3 vấn đề được nhiều doanh nhân, doanh nghiệp quan tâm.

 
Leader Talk 2015  có sự tham gia của nhiều khách mời là doanh nhân nổi tiếng
Leader Talk 2015 có sự tham gia của nhiều khách mời là doanh nhân nổi tiếng
Với chủ đề “Cơ hội đầu tư cho tương lai”, ông Phạm Đình Đoàn, Chủ Tịch Tập Đoàn Phú Thái đưa ra lời khuyên cho các doanh nghiệp nếu muốn thành công trong tương lai. Theo ông Đoàn, các doanh nghiệp chỉ nên đầu tư vào ngành nghề tay phải không nên đầu tư dàn trải cũng như nên lựa chọn phương pháp đầu tư bỏ hết trứng vào 1 giỏ để dồn hết nguồn lực.

Bên cạnh đó doanh nghiệp cần có tầm nhìn dài hạn trong đó đặt ra mục tiêu trong 5-10-15 năm mình phải làm ra và có bao nhiêu tiền? Khi hội nhập phải dựa vào một số nguồn lực là những doanh nhân/doanh nghiệp hoặc tập đoàn nước ngoài lớn để dẫn dắt chúng ta cũng như không quên đầu tư vào giáo dục, con cái -  những thế hệ kế cận, ông Đoàn nhấn mạnh.

Trong khi đó bà My Lan, Chủ tịch VinAcademy lại cho rằng doanh nhân cần phải học hỏi nhiều hơn thì mới có thể cạnh tranh bình đẳng được trên sân chơi quốc tế cũng như phải có tư duy hợp tác cùng phát triển. Và đặc biệt doanh nhân và bản thân nhân viên doanh nghiệp phải có tiếng Anh, nếu không thì coi như đã bị thua ngay trên sân nhà.

Trong chủ đề “Tương lai của thương mại điện tử” ông Richdad Lộc – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Onnet lại chia sẻ với các Doanh nghiệp đang trong quá trình mở rộng, chuyển đổi phương thức kinh doanh từ truyền thống sang online (trực tuyến) về: Phương pháp xây dựng các kế hoạch PR – Markeing - Sale online hiệu quả nhất, phù hợp với thị trường; Nhắm chọn khách hàng tiềm năng  với chi phí thấp nhất và Cơ hội chuyển đổi khách hàng cao nhất trên các kênh mua – bán trực tuyến.

Ngoài ra, ông cũng giới thiệu một số giải pháp, ứng dụng đã được các tập đoàn bán lẻ lớn trên thế giới ứng dụng rất thành công đến các Doanh nghiệp trong nước. Qua đó, ông Lộc muốn các doanh nghiệp hiểu rằng Thương mại điện tử là một “thị trường phẳng”. Ở đó không có giới hạn về địa lý, không gian và thời gian. Vì vậy cơ hội phát triển, mở rộng thị phần là dành cho tất cả các doanh nghiệp tham gia vào sân chơi này.

Diễn đàn Doanh nhân – Leader Talk 2015 nhận được sự đồng hành của ONNET, Mercedes-Benz Việt Nam, ROCK, Trung tâm hội nghị FOREVERMARK, TOPPION, DiamonFire, annie, Macadamia, Euro Bedding, Babylons, Club One…