Hơn 1.500 gian hàng quy tụ tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 6/9, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội. Đây cũng là nội dung trong chuỗi sự kiện của Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018.

Ông Nguyễn Thế Hùng - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild. Ảnh: Vân Hằng
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng nhận định: “Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 về Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng - Vật liệu xây dựng và Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 tại Hà Nội là những sự kiện quan trọng đối với cộng đồng DN ngành xây dựng và bất động sản. Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đóng góp lớn cho công tác xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và chuyển giao công nghệ để phát triển của ngành xây dựng và thị trường bất động sản tại TP Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung”.
Theo ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Trưởng Ban tổ chức, cùng với Triển lãm Quốc tế Vietbuild, Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 quy tụ đông đảo các tổ chức, các Hiệp hội Bất động sản của 19 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, với gần 300 đại biểu quốc tế tham dự. Đây là sự kiện đặc biệt góp phần cho sự đoàn kết, hợp tác và chung sức để xây dựng một thị trường bất động sản thế giới phát triển vững chắc, bền vững, chia sẻ kinh nghiệm giữa các quốc gia về phát triển bất động sản mang tính hội nhập và lan tỏa, ổn định và lâu dài.
Các đại biểu chính thức cắt băng khai mạc Triển lãm. Ảnh: Vân Hằng
Triển Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 có quy mô 1.500 gian hàng đến từ 30 quốc gia tham dự, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành xây dựng và bất động sản, các chương trình hoạt động phong phú tại triển lãm như: Xét và bình chọn các gian hàng quy mô - đẹp và ấn tượng, hội thảo, diễn đàn DN cùng với các chương trình giao lưu gặp gỡ giữa các đoàn DN trong và ngoài nước. Trong đó, có 261 DN trong nước, 75 DN liên doanh, 65 DN và các tập đoàn nước ngoài đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Pháp, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Italy, Anh, Trung Quốc... Triển lãm sẽ là những cơ hội tốt, là một sân chơi bổ ích cho các DN được gặp gỡ, trao đổi, tăng cường sức cạnh tranh để tạo ra những sản phẩm chất lượng.
Triển lãm được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội, từ ngày 6 - 10/9/2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần