Hơn 1.600 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2019

Tin & ảnh: Mai Vân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin của Ban tổ chức, triển lãm có gần 1.600 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2019 đã chính thức được khai mạc ngày 27/11 tại Cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, với chủ đề: Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng và Vật liệu xây dựng.
Hơn 1.600 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 3 năm 2019.
Hầu hết sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng, chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội thất ngày càng phát triển của người dân.
Những sản phẩm chủ đạo tại triển lãm đều được các doanh nghiệp tập trung nghiên cứu, sản xuất hướng đến công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng với công nghệ hiện đại, mẫu mã mới, chất lượng được nâng cao.
Đại diện Ban tổ chức triển lãm cho biết, triển lãm không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm; mà qua đây cũng là cơ hội gặp gỡ, trao đổi dành cho các nhà thầu, kỹ sư, kiến trúc sư, doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm đối tác, tìm giải pháp mới, sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến phục vụ trong ngành xây dựng và thiết kế công trình.
Triễn lãm là cơ hội gặp gỡ, trao đổi dành cho các nhà thầu, kỹ sư, kiến trúc sư, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn cho biết, thời gian qua Chính phủ đã ban hành nhiều chính sách cải thiện môi trường kinh doanh, tăng cường thu hút đầu tư, đặc biệt là cắt giảm các điều kiện đầu tư kinh doanh tạo thuận lợi hơn nữa cho doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất. Qua đó, ổn định kinh tế vĩ mô, nâng cao năng suất lao động, tăng cường tính tự chủ và cạnh tranh của nền kinh tế.
“Để Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild ngày càng phát triển, yêu cầu Ban tổ chức và các doanh nghiệp tiếp tục đổi mới hình thức tổ chức, đảm bảo đa dạng và phong phú các hoạt động tại Triển lãm, tổ chức nhiều hội thảo chuyên đề nhằm giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới, tăng cường liên kết, liên danh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước” - Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn nói.
Được biết, triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3 diễn ra từ ngày 27/11 - 1/12/2019.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần