Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Quảng Nam:

Hơn 100 doanh nghiệp đồng hành cùng chính quyền kích cầu du lịch năm 2024

Kinhtedothi - Hơn 100 doanh nghiệp đồng hành cùng chính quyền tỉnh Quảng Nam tham gia chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam – Miền xanh Di sản”.

Chiều 16/4, UBND tỉnh Quảng Nam họp báo công bố chương trình thu hút khách du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam – Miền xanh Di sản”.

Hơn 100 doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn đồng hành cùng chính quyền tỉnh Quảng Nam tham gia chương trình nhằm thu hút khách đến với địa phương.

Họp báo công bố Chương trình thu hút khách du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam – Miền xanh Di sản”. Ảnh: Quang Hải

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam Nguyễn Thanh Hồng cho biết, chương trình diễn ra từ tháng 5 đến tháng 11/2024, gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1: “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” từ tháng 5 đến tháng 8/2024. Giai đoạn 2: “Mùa vàng xứ Quảng” từ tháng 9 đến hết tháng 11/2024.

“Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam – Miền xanh Di sản” chính thức triển khai với tổng giá trị ưu đãi trên 10 tỷ đồng” - ông Nguyễn Thanh Hồng thông tin.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam Nguyễn Thanh Hồng phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Quang Hải

Nhiều gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng sẽ có trong giai đoạn 1 “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” như: gói 3 ngày 2 đêm lưu trú và đón tiễn – Du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại khách sạn hạng sang và tự do tham quan các điểm đến nổi tiếng như Phố cổ Hội An, Khu đền tháp Mỹ Sơn, Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm – Hội An, Vinwonder Nam Hội An, Rừng dừa Bảy Mẫu, Rừng di sản Pơ-mu, Khu Du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh, Khu Du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang…

"Mùa vàng xứ Quảng" là chương trình nhằm thu hút khách du lịch từ tháng 9 đến tháng 11, xây dựng mạng lưới khách hàng trung thành bằng cam kết chất lượng dịch vụ vượt mức kỳ vọng tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách và được thúc đẩy bởi chiến dịch truyền thông online về điểm đến.

Chương trình tạo cho du khách những trải nghiệm mùa vàng thân thương, đặc biệt nhất... với các sản phẩm như: Phố cổ rêu phong, Hương vị đồng quê; Hội An mùa nước nổi; Lễ hội Mừng lúa mới; Trại sáng tác nghệ thuật đất nung.

Du khách tham quan phố Cổ Hội An. Ảnh: Quang Hải

Chương trình kích cầu này được phủ rộng khắp, do chính cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam triển khai bán trực tiếp đến du khách. Sản phẩm là các gói combo được ưu đãi từ giá phòng, dịch vụ ăn uống, điểm tham quan, đơn vị vận chuyển.... như giảm giá (20%-50%) hay giờ vàng giảm sâu (giảm đến 80%) hoặc mua 1 tặng 1, cung cấp thêm các dịch vụ gia tăng như đón sân bay, shutle bus vào phố cổ, cho thuê xe máy giá tốt... để tạo thuận lợi và tiết kiệm chi phí hơn cho khách.

Chương trình được giới thiệu, cập nhật thường xuyên trên các kênh thông tin: website du lịch Quảng Nam: visitquangnam.com, quangnamtourism.com.vn; fanpage Facebook: visitquangnam, quangnamcamxucmuahe, muavangxuquang1; kênh thông tin du lịch của các tỉnh, thành phố liên kết như:  Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế…; Văn phòng đại diện Du lịch Quảng Nam tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Tại họp báo công bố chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức ký kết hợp tác với các cơ quan, đơn vị nhằm phát triển ngành du lịch địa phương.

Hội An lọt Top 10 những thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022

Hội An lọt Top 10 những thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Du lịch xanh Khánh Hòa đặt nền tảng hội nhập, gia tăng năng lực cạnh tranh 

Du lịch xanh Khánh Hòa đặt nền tảng hội nhập, gia tăng năng lực cạnh tranh 

11 Jun, 11:40 AM

Kinhtedothi - Với hơn 170 tiêu chí được phân nhóm rõ ràng cho hai đối tượng chính là cơ sở lưu trú và điểm tham quan du lịch, Bộ tiêu chuẩn Du lịch xanh tỉnh Khánh Hòa được thiết kế như một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp tự rà soát, đánh giá và điều chỉnh hoạt động theo hướng thân thiện môi trường, tiết kiệm tài nguyên và tối ưu chi phí.

Lễ hội Trái cây Nam Bộ 2025: kết nối nhà vườn, doanh nghiệp và người tiêu dùng

Lễ hội Trái cây Nam Bộ 2025: kết nối nhà vườn, doanh nghiệp và người tiêu dùng

08 Jun, 05:58 PM

Kinhtedothi - Ngày 8/5, Khu du lịch Suối Tiên tổ chức tổng kết các hoạt động nghệ thuật tạo hình bằng trái cây, trong khuôn khổ Lễ hội Trái cây Nam Bộ lần thứ 21 - Suối Tiên Farm Festival 2025. Qua đó, nông sản Việt bước lên sân khấu số, kết nối nhà vườn, doanh nghiệp và người tiêu dùng qua những hoạt động quảng bá đầy sáng tạo.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ