Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Quảng Nam:

Hơn 100 doanh nghiệp đồng hành cùng chính quyền kích cầu du lịch năm 2024

Kinhtedothi - Hơn 100 doanh nghiệp đồng hành cùng chính quyền tỉnh Quảng Nam tham gia chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam – Miền xanh Di sản”.

Chiều 16/4, UBND tỉnh Quảng Nam họp báo công bố chương trình thu hút khách du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam – Miền xanh Di sản”.

Hơn 100 doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn đồng hành cùng chính quyền tỉnh Quảng Nam tham gia chương trình nhằm thu hút khách đến với địa phương.

Họp báo công bố Chương trình thu hút khách du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam – Miền xanh Di sản”. Ảnh: Quang Hải

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam Nguyễn Thanh Hồng cho biết, chương trình diễn ra từ tháng 5 đến tháng 11/2024, gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1: “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” từ tháng 5 đến tháng 8/2024. Giai đoạn 2: “Mùa vàng xứ Quảng” từ tháng 9 đến hết tháng 11/2024.

“Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 “Quảng Nam – Miền xanh Di sản” chính thức triển khai với tổng giá trị ưu đãi trên 10 tỷ đồng” - ông Nguyễn Thanh Hồng thông tin.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam Nguyễn Thanh Hồng phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Quang Hải

Nhiều gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng sẽ có trong giai đoạn 1 “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” như: gói 3 ngày 2 đêm lưu trú và đón tiễn – Du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại khách sạn hạng sang và tự do tham quan các điểm đến nổi tiếng như Phố cổ Hội An, Khu đền tháp Mỹ Sơn, Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm – Hội An, Vinwonder Nam Hội An, Rừng dừa Bảy Mẫu, Rừng di sản Pơ-mu, Khu Du lịch sinh thái Hồ Phú Ninh, Khu Du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang…

"Mùa vàng xứ Quảng" là chương trình nhằm thu hút khách du lịch từ tháng 9 đến tháng 11, xây dựng mạng lưới khách hàng trung thành bằng cam kết chất lượng dịch vụ vượt mức kỳ vọng tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách và được thúc đẩy bởi chiến dịch truyền thông online về điểm đến.

Chương trình tạo cho du khách những trải nghiệm mùa vàng thân thương, đặc biệt nhất... với các sản phẩm như: Phố cổ rêu phong, Hương vị đồng quê; Hội An mùa nước nổi; Lễ hội Mừng lúa mới; Trại sáng tác nghệ thuật đất nung.

Du khách tham quan phố Cổ Hội An. Ảnh: Quang Hải

Chương trình kích cầu này được phủ rộng khắp, do chính cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam triển khai bán trực tiếp đến du khách. Sản phẩm là các gói combo được ưu đãi từ giá phòng, dịch vụ ăn uống, điểm tham quan, đơn vị vận chuyển.... như giảm giá (20%-50%) hay giờ vàng giảm sâu (giảm đến 80%) hoặc mua 1 tặng 1, cung cấp thêm các dịch vụ gia tăng như đón sân bay, shutle bus vào phố cổ, cho thuê xe máy giá tốt... để tạo thuận lợi và tiết kiệm chi phí hơn cho khách.

Chương trình được giới thiệu, cập nhật thường xuyên trên các kênh thông tin: website du lịch Quảng Nam: visitquangnam.com, quangnamtourism.com.vn; fanpage Facebook: visitquangnam, quangnamcamxucmuahe, muavangxuquang1; kênh thông tin du lịch của các tỉnh, thành phố liên kết như:  Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế…; Văn phòng đại diện Du lịch Quảng Nam tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Tại họp báo công bố chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức ký kết hợp tác với các cơ quan, đơn vị nhằm phát triển ngành du lịch địa phương.

Hội An lọt Top 10 những thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022

Hội An lọt Top 10 những thành phố hiếu khách nhất thế giới năm 2022

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Định vị thương hiệu Cà Mau trên bản đồ du lịch quốc gia

Định vị thương hiệu Cà Mau trên bản đồ du lịch quốc gia

29 Sep, 07:52 PM

Kinhtedothi – Cà Mau đang cùng đất nước đứng trước vận hội phát triển mới. Song song với đó, ngành du lịch của tỉnh này cũng đang dần chuyển mình, đóng góp quan trọng chủ lực vào nền kinh tế địa phương. Để đạt mục tiêu đó, cần nhanh chóng khẳng định thương hiệu Cà Mau trên bản đồ du lịch quốc gia.

Du lịch Khánh Hòa tăng tốc mạnh mẽ, doanh thu 9 tháng vượt 56.500 tỷ đồng

Du lịch Khánh Hòa tăng tốc mạnh mẽ, doanh thu 9 tháng vượt 56.500 tỷ đồng

29 Sep, 04:10 PM

Kinhtedothi - Sau sáp nhập địa giới hành chính, du lịch Khánh Hòa tiếp tục khẳng định vai trò đầu tàu kinh tế của khu vực Nam Trung Bộ khi ghi nhận tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ cả về lượng khách và doanh thu. Tính đến hết tháng 9/2025, toàn tỉnh đón hơn 14,1 triệu lượt khách, tăng 16,5% so với cùng kỳ năm 2024, đạt gần 90% kế hoạch năm.

Tinh hoa ẩm thực Cà Mau – sứ giả du lịch nơi cuối trời đất nước

Tinh hoa ẩm thực Cà Mau – sứ giả du lịch nơi cuối trời đất nước

28 Sep, 03:06 PM

Kinhtedothi – Cà Mau xa xôi, nơi mà "vùng đất biết nở, rừng biết đi" với sản vật “biển bạc – rừng vàng” mang trên mình dấu ấn lịch sử trăm năm tiền nhân mở và giữ cõi, đã tạo ra phong cách người Nam Bộ rất riêng. Vì lẽ đó, tinh hoa ẩm thực nơi đây sẽ là những sứ giả du lịch thân thiện cởi mở nhất, đưa du khách về với Cà Mau.

Văn hóa ẩm thực Cà Mau – kết tinh biển bạc, rừng vàng

Văn hóa ẩm thực Cà Mau – kết tinh biển bạc, rừng vàng

28 Sep, 01:11 PM

Kinhtedothi – Nhằm tạo dấu ấn trong chiến lược quảng bá hình ảnh và phát triển du lịch bền vững, từ ngày 26 - 30/9/2025, chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Du lịch thế giới được diễn ra với chủ đề “Cà Mau - Địa đầu cực Nam Tổ quốc, nơi hội tụ thiên nhiên và sự an lành”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ