Hơn 100 VĐV tham gia hội khỏe Cụm số 1 khối trường ĐH, CĐ Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (3/4), tại Nhà thi đấu quận Hà Đông, Cụm Công đoàn số 1 Khối các trường đại học, cao đẳng TP Hà Nội đã tổ chức hội khỏe cán bộ, viên chức, người lao động năm 2016.

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP Hà Nội và Cụm Công đoàn số 1 Khối các trường đại học, cao đẳng TP Hà Nội trao cờ lưu niệm và hoa cho các đơn vị

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP Hà Nội và Cụm Công đoàn số 1 Khối các trường đại học, cao đẳng TP Hà Nội trao cờ lưu niệm và hoa cho các đơn vị tham gia hội khỏe.
Tham gia hội khỏe năm nay có hơn 100 VĐV đến từ 8 trường đại học (ĐH), cao đăng (CĐ) gồm: ĐH Kiến trúc Hà Nội, ĐH Thủy Lợi; CĐ Y tế Hà Nội, Sư phạm Hà Tây, Y tế Hà Đông, Cộng đồng Hà Tây, Công nghệ & Môi trường và trường đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong. Các VĐV tham gia hội thao thi đấu ở 2 môn: Cầu lông, với các nội dung đôi nam trên 51 tuổi, từ 41-50 tuổi, từ 31-40 tuổi và 18-30 tuổi, đôi nữ và đôi nam nữ; môn bóng bàn, với các nội dung đơn nam trên 51 tuổi, từ 41-50 tuổi, từ 31-40 tuổi và 18-30 tuổi.
Hơn 100 VĐV tham gia hội khỏe Cụm số 1 khối trường ĐH, CĐ Hà Nội - Ảnh 1

Một trận thi đấu bóng bàn trong khuôn khổ hội khỏe.
Hội khỏe là dịp tạo ra phong trào thể dục thể thao rộng khắp và đẩy mạnh việc rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ để giảng dạy tốt; đồng thời, tạo sự đoàn kết giữa các trường trong Cụm và từng bước phát triển phong trào văn hóa thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, viên chức, người lao động từng trường. Qua hội khỏe, Ban Tổ chức sẽ chọn các VĐV thi đấu xuất sắc, đạt giải cao tham dự vòng Chung kết hội khỏe khối các trường ĐH, CĐ TP Hà Nội năm 2016.

Kết thúc hội khỏe, Ban Tổ chức đã trao 10 bộ huy chương cho các VĐV nhất, nhì, ba ở 2 môn cầu lông và bóng bàn; Trao giải Nhất toàn đoàn cho ĐH Kiến Trúc, Nhì ĐH Thủy Lợi và Ba là CĐ Cộng đồng Hà Tây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần