Hơn 18,45 tỷ đồng kè chống sạt lở bờ tả sông Đáy

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chủ đầu tư (UBND huyện Ứng Hòa) hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi mặt như tính chính xác, tính hợp pháp của các thông tin, số liệu thể hiện trong nội dung hồ sơ trình duyệt.

 UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 4290/QĐ-UBND, phê duyệt điều chỉnh dự án Kè chống sạt lở bờ tả sông Đáy, xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa.

Theo quyết định, điều chỉnh khoản 5, Điều 1, quy mô đầu tư xây dựng công trình kè bảo vệ bờ sông Đáy với chiều dài 1.052,2m xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa; điều chỉnh khoản 12, Điều 1, tổng mức đầu tư của dự án là hơn 18,45 tỷ đồng, trong đó: Chi phí xây dựng hơn 13,64 tỷ đồng; quản lý dự án hơn 314,3 triệu đồng; tư vấn đầu tư xây dựng gần 1,26 tỷ đồng; chi phí khác hơn 1 tỷ đồng; hỗ trợ giải phóng mặt bằng 500 triệu đồng, dự phòng gần 1,7 tỷ đồng.
Ảnh mang tính chất minh họa. Nguồn: Internet.
Ảnh mang tính chất minh họa. Nguồn: Internet.
Trong quyết định này, UBND thành phố chấp thuận điều điều chỉnh khoản 15, Điều 1, thời gian thực hiện dự án từ năm 2016 đến 2018. Các nội dung khác chưa điều chỉnh, bổ sung tại quyết định này được thực hiện theo Quyết định số 292/QĐ-KH&ĐT ngày 24/10/2012 của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Chủ đầu tư (UBND huyện Ứng Hòa) hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi mặt như tính chính xác, tính hợp pháp của các thông tin, số liệu thể hiện trong nội dung hồ sơ trình duyệt. Triển khai thực hiện dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng và tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành của nhà nước cũng như của thành phố về quản lý đầu tư và xây dựng.

Khi triển khai xây dựng công trình, chủ đầu tư liên hệ với Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão Hà Nội để thực hiện đầy đủ thủ tục theo quy định của Luật Đê điều và cùng tham gia giám sát; khi hoàn thành công trình phải bàn giao các hạng mục công trình cho Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão quản lý vận hành. Thực hiện đầy đủ các nội dung ý kiến lưu ý của Sở Nông nghiệp và PTNT đã nêu tại báo cáo thẩm định.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần