Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hơn 3.200 người theo dõi, hàng nghìn lượt like, chia sẻ fanpage của BHXH Hà Nội

Kinhtedothi - Tính đến nay fanpage của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Hà Nội đã có hơn 3.200 người theo dõi, hàng nghìn lượt like và chia sẻ, đồng thời giải đáp thắc mắc cho nhiều người dân và người lao động.

BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) là chính sách quan trọng của Đảng và Nhà nước, giúp đảm bảo an sinh xã hội cũng như bảo vệ người dân, người lao động mỗi khi gặp rủi ro.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng để người dân, người lao động và người sử dụng lao động hiểu rõ tầm quan trọng của việc tham gia BHXH, BHYT, BHTN là công tác truyền thông.

BHXH Hà Nội chỉ có một trang fanpage duy nhất tại địa chỉ: https://www.facebook.com/bhxhtphanoi

Ngoài những hình thức truyền thông theo hình thức truyền thống như truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng (truyền hình, phát thành, tờ rơi, tờ gấp, băng rôn,...), BHXH TP. Hà Nội còn tích cực truyền thông trên các mạng xã hội như Zalo, TikTok hay Facebook.

Trước những thông tin, chia sẻ, bình luận về chính sách BHXH, BHYT được đăng tải công khai, tràn lan trong các hội, nhóm trên mạng xã hội. Để hạn chế vấn đề này, các nội dung, sản phẩm truyền thông chính sách BHXH, BHYT của Ngành BHXH cần được cung cấp, cập nhật kịp thời một cách chính thống, có nguồn gốc.

Fanpage của BHXH Hà Nội được thành lập trong những năm qua là địa chỉ tin cậy đối với người dùng mạng xã hội quan tâm đến chính sách BHXH, BHYT. 

Fanpage đăng tải đa dạng các nội dung từ bài viết, hình ảnh đến video.

Trong năm 2023 vừa qua, fanpage của BHXH Hà Nội là một trong những kênh truyền thông rất hiệu quả, giúp tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT, BHTN rộng rãi đến người dân trên địa bàn Thủ đô.

Tính đến nay fanpage đã có hơn 3.200 người theo dõi, hàng nghìn lượt like và chia sẻ, đồng thời giải đáp thắc mắc cho nhiều người dân và người lao động.

Để thu hút sự quan tâm của người dân, BHXH Hà Nội đã đăng tải nhiều nội dung đa dạng, phong phú trên mạng xã hội này như: Video ngắn (reels), clip hoạt hình (motion graphic), infographic,... để giới thiệu về quyền lợi, trách nhiệm khi tham gia BHXH, BHYT, BHTN một cách sinh động, dễ hiểu.

Bên cạnh đó, BHXH Hà Nội cũng chia sẻ những hoạt động nội bộ của cơ quan để tăng tương tác với người dân.

Với những nỗ lực trong công tác truyền thông trên mạng xã hội, BHXH Hà Nội đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân về chính sách BHXH, BHYT, BHTN. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng tỷ lệ người tham gia BHXH, BHTN, tỷ lệ bao phủ BHYT trên địa bàn Thủ đô.

Cảnh báo giả mạo fanpage bệnh viện đăng tin tuyển dụng

Cảnh báo giả mạo fanpage bệnh viện đăng tin tuyển dụng

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Số hóa tài liệu: trụ cột chiến lược của chính quyền số

Số hóa tài liệu: trụ cột chiến lược của chính quyền số

07 Jun, 06:22 AM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu, việc số hóa tài liệu không chỉ là hoạt động hành chính kỹ thuật mà đã trở thành một trụ cột chiến lược để hình thành nền hành chính điện tử và chính quyền số.

Lộ cấu hình Galaxy Tab S10 Lite

Lộ cấu hình Galaxy Tab S10 Lite

06 Jun, 11:38 AM

Kinhtedothi - Có nguồn tin cho biết, Samsung đang phát triển một chiếc máy tính bảng giá rẻ mới, với tên gọi là Galaxy Tab S10 Lite.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ