Hơn 300 căn hộ The ONE Residence đã có chủ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thu hút trên 500 khách hàng đã tới tham dự, hơn 300 căn hộ thuộc tòa Bắc chung cư The ONE Residence được giao dịch thành công và một lượng lớn đơn đăng ký giữ chỗ mua căn hộ vào giai đoạn 2 (tháng 2/2015).

Đó là kết quả tổng kết chương trình giới thiệu dự án chung cư The ONE Residence (khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai) diễn ra vào 4/10 vừa qua của Chủ đầu tư Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam.

 
Khách hàng xem mô hình The ONE Residence.
Khách hàng xem mô hình The ONE Residence.
Tọa lạc tại một trong những vị trí thuận lợi nhất của khu đô thị Gamuda Gardens, The ONE Residence được xây dựng trên tổng diện tích 7.517m2 gồm hai tòa cao 26 tầng (2 tầng để xe và 24 tầng căn hộ khép kín). Các căn hộ của The One Residence có diện tích linh hoạt từ 60 - 82,5m2 và được thiết kế thông minh với ít nhất hai mặt thoáng, đón nắng, gió tự nhiên.

Đặc biệt, chỉ từ 998 triệu đồng, một mức giá khá hấp dẫn trên thị trường hiện nay, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ The ONE Residence hoàn thiện cơ bản và được hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện ích bể bơi, phòng tập gym, spa, nhà hàng, trường học, cảnh quan và quy hoạch thông minh của một Khu đô thị đẳng cấp Quốc tế. Dự kiến, The ONE Residence sẽ bàn giao cho khách vào quý 4/2016.

Hơn 300 căn hộ The ONE Residence đã có chủ - Ảnh 1
Gamuda Gardens khu đô thị rộng 73ha, là một trong bốn khu phức hợp chính của dự án thành phố mới - Gamuda City. Với mật độ xây dựng thấp, diện tích cây xanh và các công trình công cộng lên tới hơn 50%, Gamuda Gardens dự kiến sẽ cung cấp hơn 2.000 căn nhà liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và căn hộ cao cấp. Mỗi căn nhà Gamuda Gardens được xây dựng bảm bảo chất lượng, tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống tiêu chuẩn CONQUAS, được phát triển bởi Cục Xây dựng và Công trình Singapore (BCA).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần