Hơn 50 giao dịch thành công trong đợt mở bán Thang Long Number One

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/2, Liên minh G5 và chủ đầu tư Viglacera đã tổ chức chương trình “Hái lộc mừng xuân” với nhiều khuyến mại, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Đồng thời cũng nhân sự kiện này giới thiệu đến khách hàng dự án Thang Long Number One (1 Đại lộ Thăng Long).

Chương trình đã thu hút gần 150 khách hàng tham gia với hơn 50 giao dịch thành công. Đặc biệt, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ tại dự án Thang Long Number One đã được giảm giá trực tiếp 50 triệu đồng/căn.

Thang Long Number One do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư với 2 tòa tháp cao 40 tầng. Cung cấp 1.000 căn hộ cao cấp. Đây là tòa nhà cao thứ 3 tại Hà Nội sau Keangnam Hanoi Landmark Tower và Lotte Centre Hanoi, được thiết kế cao nhất về mức độ an toàn, chịu lực bền, chịu tải trọng động đất lên cấp 8.
Khách hàng tham dự lễ mở bán Thang Long Number One
Khách hàng tham dự lễ mở bán Thang Long Number One
Hiện 80% căn hộ dự án đã có chủ. Đặc biệt, theo thông tin chủ đầu tư khu trung tâm thương mại Thang Long Mall gồm 3 tầng đế của dự án, với tổng diện tích hơn 11.000m2 cũng đang được gấp rút hoàn thiện cùng  với các căn hộ. Dự kiến trong quý II tới, khi bàn giao nhà cho khách, trung tâm thương mại sẽ đồng thời đi vào hoạt động.

"Dự án có vị trí thuận lợi giao thông, không gian thoáng đãng, nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại để cung ứng, phục vụ đời sống hàng ngày. Hơn nữa, chủ đầu tư và đơn vị bán hàng là doanh nghiệp có uy tín. Tiến độ và chất lượng thành phẩm đã nhìn thấy rõ. Do đó, không có lý lại không cân nhắc để chọn lựa." - Ông Nguyễn Tâm (Mê Trì) chia sẻ sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký mua.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần