Đây là sự kiện do Lê Bros phối hợp với Quỹ Unilever Việt Nam, Bộ Y tế, Tổ chức Unicef và nhãn hàng Lifebuoy tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày thế giới rửa tay với xà phòng 15/10.
“Ngày thế giới rửa tay với xà phòng” tại Việt Nam năm nay thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng với số lượng dự kiến lên tới 500.000 người tham gia chương trình truyền thông và 2.000 người tham gia trực tiếp trong ngày diễn ra sự kiện.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cục Quản lý môi trường y tế, đại diện các ban ngành và nhất là đại diện ban giám hiệu, giáo viên cùng toàn thể học sinh, phụ huynh học sinh của 15 trường tiểu học trên địa bàn Thủ đô Hà Nội sẽ đem lại tầm vóc quốc gia cho hoạt động ý nghĩa này.
“Ngày thế giới rửa tay với xà phòng” hướng tới mục tiêu nhấn mạnh lợi ích của việc rửa tay với xà phòng trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe của cả cộng đồng. Sự kiện nhằm phát động người dân nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi vệ sinh cá nhân, thực hành rửa tay với xà phòng để phòng chống dịch bệnh, hưởng ứng phong trào vệ sinh yêu nước.