Hơn 600 suất quà hỗ trợ người dân phường Mai Dịch vượt qua dịch Covid-19

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/8, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy đã tổ chức trao hơn 600 suất quà đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn.

 Cán bộ, nhân viên phường Mai Dịch vận chuyển quà hỗ trợ từ UBND phường đến các Nhà sinh hoạt cộng đồng các tổ dân phố.
Phó Chủ tịch UBND phường Mai Dịch Đoàn Thị Bích Ngọc cho biết, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, phường đã vận động các DN, nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí, nhu yếu phẩm… tổng cộng 618 suất quà gồm 10kg gạo, 0,5kg cá khô và 1 chai nước giúp những hộ gia đình này ổn định sinh hoạt trong đại dịch Covid-19.

Bà Đoàn Thị Bích Ngọc cho biết thêm, để đảm bảo quy định về phòng, chống dịch Covid-19, sau khi tiếp nhận số quà tặng là hiện vật, UBND phường tập kết tại trụ sở, sau đó sẽ chuyển đến các nhà sinh hoạt cộng đồng tại từng khu vực, địa bàn để các tổ trưởng chuyển đến tay người dân thuộc diện được hỗ trợ.
 Đại diện tổ dân phố trao quà hỗ trợ cho người dân trên địa bàn.
Ông Trần Xuân Hoàng - Tổ trưởng Tổ dân phố số 7, phường Mai Dịch cho biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều gia đình không thể đi làm, phải ở nhà, khiến cuộc sống gặp không ít khó khăn. Do vậy, việc UBND phường Mai Dịch kêu gọi các DN, nhà hảo tâm ủng hộ, chia sẻ những khó khăn, vất vả với những trường hợp này là hết sức cần thiết.
Bà Nguyễn Thùy Linh - Tổ dân phố số 9, phường Mai Dịch, một trong những trường hợp được nhận quà hỗ trợ cho biết: "Khi TP thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, chúng tôi phải ở nhà nên kinh tế gia đình bị ảnh hưởng khá nhiều. Việc UBND phường Mai Dịch và các DN, nhà hảo tâm quan tâm, hỗ trợ những nhu yếu phẩm sẽ giúp chúng tôi rất nhiều trong việc ổn định cuộc sống, yên tâm chống dịch".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần