Hỗn chiến tại quán nhậu, 1 người tử vong

Chia sẻ Zalo

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 3/12 trên phố Trần Đại Nghĩa, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hậu quả, khiến một người tử vong tại chỗ…

Theo nhân chứng có mặt tại đây kể lại, vào khoảng thời gian trên có hai nhóm thanh niên đến ăn uống ở một quán ăn trên phố Trần Đại Nghĩa. Trong lúc đang ăn nhậu, hai bên có xảy ra tranh cãi rồi xảy ra xô xát và một trong hai bên đã gọi thêm người mang hung khí đến để “giải quyết mâu thuẫn”.

“Cả hai bên xông vào đánh nhau tạo nên cảnh hỗn loạn khiến cả dãy phố hoảng sợ, bỏ chạy tìm chỗ thoát thân… Sau ít phút “hỗn chiến”, cả hai nhóm người trên nhanh chóng rời khỏi hiện trường...” – Nhân chứng trên cho biết thêm.
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Ngay sau khi nhân được tin báo, lực lượng Công an phường Trương Định, Cảnh sát 113, Công an quận Hai Bà Trưng cùng các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo ghi nhận của PV, tại hiện trường một nam thanh niên bất tỉnh tại chỗ với nhiều vết thương tích, chảy nhiều máu, khi nhân viên y tế đến kiểm tra xác định nạn nhân đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hoài N., SN 1979, ở phố Đại La, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, Cơ quan công an xác định, vụ “hỗn chiến” trên xuất phát từ mâu thuẫn thù oán.

Hiện lực lượng chức năng đang truy bắt đối tượng gây án để tiếp tục điều tra làm rõ.