Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đua nhau leo dải phân cách nhà chờ xe buýt BRT

Kinhtedothi - Khi tuyến buýt BRT 01 Kim Mã - Bến xe Yên Nghĩa đi vào hoạt động, ngã tư Trung Văn - Tố Hữu được rào chắn bằng dải phân cách cứng để tổ chức lại giao thông, điểm mở quay đầu cho các phương tiện được chuyển dịch về phía đường Khuất Duy Tiến, cách ngã tư cũ chỉ khoảng 50m.
Thế nhưng, vào giờ cao điểm sáng, chiều, có rất nhiều người điều khiển xe máy cố tình leo qua dải phân cách cứng sau lưng nhà chờ Trung Văn để sang đường (ảnh).
Thực tế, chỉ cần có một vài người điều khiển xe máy leo dải phân cách là dòng phương tiện trên cả 2 làn đường đi - về lại bị dồn cục, gây ách tắc giao thông. Thậm chí nhiều chủ phương tiện cố tình lấn làn của buýt BRT khi di chuyển đến đoạn này và vì đề phòng camera ghi hình nên chạy với tốc độ cao, rất dễ xảy ra va chạm với xe máy leo dải phân cách.
Từ thực trạng trên, đề nghị cơ quan chức năng có biện pháp nâng cao dải phân cách, nhắc nhở, xử phạt để ngăn ngừa vi phạm tái diễn.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ