Honeywell đào tạo kỹ sư cho Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhánh Giải pháp Tự động hóa Quá trình Honeywell vừa công bố chương trình đào tạo nhân sự kỹ thuật làm việc tại dự án Liên hợp Lọc hóa dầu đang được xây dựng tại Thanh Hóa với công suất lọc dầu 200.000 thùng mỗi ngày của Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP).

Theo đó, Honeywell sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ đào tạo nhân sự chuẩn bị cho giai đoạn vận hành thương mại của liên hợp lọc hóa dầu vào năm 2017, cũng như các giai đoạn chuẩn bị sẵn sàng cho vận hành và kinh doanh hiện tại của liên hợp.
Hải Mạnh

Đẩy mạnh cho vay các chương trình ưu tiên

Cục Thống kê Hà Nội cho biết, dự kiến, đến 30/6, tổng dư nợ tín dụng của các tổ chức tín dụng trên địa bàn đạt 956.896 tỷ đồng, tăng 7,6% so với cùng kỳ năm 2013. Các tổ chức tín dụng đã chú trọng đẩy mạnh cho vay các chương trình ưu tiên, quan tâm dành vốn cho vay sản xuất kinh doanh… Cụ thể, dư nợ cho vay lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn dự kiến đạt 48.345 tỷ đồng, chiếm 42,03% tổng dư nợ cho vay và tăng 1,21% so với cuối năm 2013; dư nợ cho vay DN nhỏ và vừa đạt hơn 288.000 tỷ đồng; dư nợ cho vay lĩnh vực xuất khẩu đạt 110.885 tỷ đồng…
.Nha Trang

PV Gas ký hợp đồng mua bán khí hóa lỏng với Shell

Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas) và Tập đoàn Shell vừa ký hợp đồng khung về mua bán khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) cho dự án kho cảng nhập khí LNG Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) và biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển dự án kho cảng nhập khí LNG Sơn Mỹ (Bình Thuận). Dự án kho cảng nhập LNG Sơn Mỹ và Thị Vải là hai dự án quan trọng của PV GAS trong chiến lược đa dạng hóa nguồn cung khí và góp phần bảo đảm an ninh năng lượng, an ninh lương thực quốc gia.
Anh Vinh

Khôi phục chứng từ hải quan cho 34 doanh nghiệp

Theo số liệu mới công bố, đến nay ngành hải quan đã hỗ trợ giải quyết thủ tục hành chính, khôi phục chứng từ cho 34 doanh nghiệp (DN) bị thiệt hại, thực hiện thông quan hàng hoá cho hàng chục tờ khai nhập khẩu của DN bị thiệt hại còn có nợ thuế, với số tiền hơn 100 tỷ đồng. Việc khôi phục chủ yếu ở 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương. Đối với một số địa phương khác, các tờ khai của các DN bị thiệt hại đã quá hạn 15 ngày phải hủy, Tổng cục Hải quan đã hướng dẫn các DN kê khai lại để sớm thông quan hàng hóa.
Nguyên Anh

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần