"Hồng tro" sẽ là màu sơn phủ nội thất của năm 2024

Ngọc Hiền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào ngày 20/12, ELLE Fashion Show 2023 sẽ trở lại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thời trang, nghệ thuật đặc biệt với sự kết hợp của kiến trúc, công nghệ.

Sweet Embrace™- Hồng Khói Ấm – Màu của năm 2024.
Sweet Embrace™- Hồng Khói Ấm – Màu của năm 2024.

ELLE Fashion Show 2023 có sự tham gia của 3 nhà thiết kế Trương Thanh Hải, Ngô Hoàng Kha (Khaar), Lưu Việt Anh và 1 thương hiệu đến từ Indonesia là Peggy Hartanto.

Họ sẽ mang đến những diễn giải thú vị về cấu trúc, phom dáng, chất liệu và màu sắc dựa trên góc nhìn thời trang, định hướng sáng tạo riêng trong các bộ sưu tập, được tổ chức tại Hội trường Thống Nhất (Dinh Độc Lập), TP Hồ Chí Minh.

Thông qua sự kiện ELLE Fashion Show, AkzoNobel chính thức công bố Màu Của Năm 2024 Sweet Embrace™ - Hồng Tro được lấy cảm hứng từ những chiếc lông vũ mềm mại và ánh sáng diệu kỳ của viền mây vào buổi chạng vạng. Màu sắc này gợi lên một không gian yên bình và ấm áp như vòng tay ôm siết yêu thương.

Giám đốc sáng tạo của Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu của AkzoNobel Heleen van Gent chia sẻ, với sự biến động của xã hội, mỗi người trong chúng ta đều đang phải nhìn lại cách chúng ta đối mặt với thế giới xung quanh.

"Màu sắc của chúng tôi trong năm 2024, Sweet Embrace™ - Hồng Tro và 3 bảng màu được tạo ra để giúp bạn cá nhân hóa môi trường sống để phù hợp với thời đại, đồng thời mang đến một cảm giác về sự ổn định và những khoảnh khắc vui vẻ trong chính không gian đó” - Giám đốc sáng tạo của Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu của AkzoNobel Heleen van Gent cho hay.

Bà Nguyễn My Lan - Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: “Màu của năm 2024 Sweet Embrace™ - Hồng Tro và 3 bảng màu với 3 câu chuyện đầy cảm xúc đại diện cho hành trình chúng ta tìm kiếm nơi thuộc về, nơi bình yên và nơi mang lại nụ cười thật sự cho bản thân sau một năm đầy thử thách. Chúng tôi hy vọng bất cứ ai cũng sẽ tìm thấy nơi đặc biệt của riêng mình để sống thật hạnh phúc trong năm mới”.

Bà Nguyễn Phan Thùy Dương, Chủ biên của tạp chí ELLE Decoration Việt Nam cho biết, nghệ thuật kiến trúc và thời trang có mối tương quan với nhau, cả hai đều khai thác trực tiếp yếu tố màu sắc. Tông màu khác nhau sẽ mang đến những ý niệm, cảm xúc khác biệt, giúp các nhà thiết kế, kiến trúc sư có thêm chất liệu và cảm hứng để sáng tạo.

"Trong hành trình giúp những sắc màu trở thành các tác phẩm sống động và giá trị, ELLE trân trọng các công trình nghiên cứu xu hướng màu sắc của AkzoNobel trong suốt 21 năm. Vì thế, chúng tôi rất vui khi có thể hợp tác cùng AkzoNobel trong ELLE Fashion Show 2023 để chứng minh màu sắc, kiến trúc và thời trang có thể đồng hành và truyền cảm hứng cho nhau” - bà Nguyễn Phan Thùy Dương cho hay.