Hợp tác đào tạo Mini MBA “Giám đốc siêu thị tương lai"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/9/2014, tại TP HCM, Hệ thống siêu thị Big C và Trung tâm Pháp - Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG) đã tổ chức buổi lễ trao chứng chỉ MBA cho học viên khoá 2013 - 2014 và ký kết hợp đồng đào tạo Mini MBA “Giám đốc siêu thị tương lai” lần 3.

Với đà tăng trưởng mạnh mẽ, ngoài việc tuyển dụng rộng rãi trên thị trường, Big C đang tăng cường công tác đào tạo đón đầu thông qua các chương trình đào tạo nội bộ và các chương trình hợp tác đào tạo với các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài, trong đó có chương trình hợp tác lâu dài với CFVG. 
Hợp tác đào tạo Mini MBA “Giám đốc siêu thị tương lai" - Ảnh 1
Được khởi xướng năm 2006 với chương trình đào tạo ”Những nhà quản lý trẻ Big C” (2006 – 2008), và sự hợp tác thành công trong năm 2013 với chương trình Mini MBA 2013-2014, năm nay, Big C và CFVG lại tiếp tục tổ chức chương trình đào tạo mini MBA lần 3 (2014-2015) dành cho các ứng viên trẻ có tiềm năng trở thành các nhà quản lý tương lai của chuỗi siêu thị Big C. Chương trình là sự kết hợp giữa đào tạo lý thuyết Quản trị kinh doanh (MBA) do CFVG phát triển, và chương trình đào tạo thực hành tại các siêu thị Big C do các giám đốc siêu thị giàu kinh nghiệm dẫn dắt. Đây là chương trình đào tạo có qui mô lớn của Big C nhằm xây dựng nguồn giám đốc trẻ tài năng đáp ứng mục tiêu mở rộng, phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam. 

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, Big C và CFVG cũng tiến hành tổng kết và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 10 học viên đã xuất sắc hoàn thành khoá đào tạo mini MBA 2013-2014. Kết quả 100% học viên đủ điều kiện nhận chứng chỉ MBA của CFVG, đồng thời hoàn thành tốt các nội dung đào tạo và các nhiệm vụ quản lý được giao tại siêu thị. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần