Hot boy, hot girl thắng thế tại Ngôi sao Việt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cho đến nay, BTC chương trình Ngôi sao Việt đã hé lộ toàn bộ danh sách 15 thí sinh được BGK lựa chọn đi Hàn Quốc luyện tập.

Đọc tên các gương mặt được lựa chọn, có thể thấy toàn các hot boy, hot girl. Đẹp là một trong những tiêu chí lựa chọn của BTC, tuy nhiên, đây cũng có thể là một yếu điểm của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc đang được phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần trên VTV3.

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách 15 thí sinh vào vòng trong lần này chính là Anh Khoa của nhóm Bad boy. Chọn ca khúc nổi tiếng Because of you của Ne-Yo, với phần rap đầy cá tính của Anh Khoa, Thanh Tùng và Hoàng Sơn đã khiến cho các giám khảo, đặc biệt là Baek Ji Young và Phương Thanh ngất ngây. Cả ba giám khảo đều thừa nhận Bad Boy đã có một phần trình diễn xuất sắc, tuy nhiên trang phục của Thanh Tùng bị chê thảm hại. Chiếc áo da thí sinh này mặc suốt từ vòng thử giọng đến tận vòng trong khiến các giạm khảo rất không hài lòng. Diva xứ Hàn thẳng thắn, nếu lần tiếp theo Thanh Tùng không chịu thay trang phục, thí sinh này sẽ bị loại ngay.

 
Ca khúc Vết mưa của Vũ Cát Tường cũng giúp hai thí sinh của nhóm Acoustic là Ngọc Ánh và Kim Cươngđi tiếp vòng trong.
Ca khúc Vết mưa của Vũ Cát Tường cũng giúp hai thí sinh của nhóm Acoustic là Ngọc Ánh và Kim Cương đi tiếp vòng trong.
Một nhóm khác cũng gây ấn tượng đặc biệt với khán giả là LGV (Phương Linh – Thu Giang – Đức Việt). Sau khi được Baek chỉ dẫn ở những nốt cao, Đường cong của Nguyễn Hải Phong đã đốt cháy khán phòng bằng sự phối hợp ăn ý và nóng bỏng của các thí sinh bốc lửa về ngoại hình, đẹp về giọng hát và vũ điệu. Baek Ji Young không dấu diếm rất thích nhóm nhóm này và quyết định cho cả ba thí sinh cùng đi Hàn Quốc. Khi LGV thổ lộ rất yêu giám khảo, diva này cũng nhí nhảnh ra dấu hình trái tim “me too”. Riêng với Thu Giang, Baek Ji Young cho hay, “như một người khác hẳn” khi hát bản hit trước của mình.

Trong khi Ngọc Tân – Anh Huy hát khá ấn tượng thì chàng trai nhút nhát Minh Dũng cũng thể hiện vũ đạo không kém hai vũ công kế bên. Dù vậy với ngoại hình nổi bật, lựa chọn số 1 của ban giám khảo chỉ là Anh Huy. Ngọc Tân và Minh Dũng chỉ giành vé vớt của Phương Thanh và John Huy Trần.

Phương Thanh cho hay bản thân Minh Dũng có một chất giọng rất hay nhưng chị đánh giá cao sự thay đổi hàng tuần của thí sinh này.

Ca khúc của Vũ Cát Tường có vẻ như nhiều duyên với thí sinh Ngôi sao Việt trong việc giành vé đi Hàn Quốc. Một bài hát khác của tác giả tài năng này là Vết mưa cũng đã giúp được hai thí sinh của nhóm Acoustic là Ngọc Ánh và Kim Cương đi tiếp vòng trong.

Được kỳ vọng rất nhiều, nhưng gây thất vọng nhất lại là nhóm hai thí sinh nhỏ tuổi nhất – Minh Anh và Thảo Linh. Chọn Let it go của Indina Mezel, ca khúc được Baek Ji Young đánh giá là rất trong sáng, mộc mạc, hợp với mọi lứa tuổi, cả hai đã có một sự khởi đầu khá suôn sẻ. Tuy nhiên những thí sinh này sau đó đã vấp phải những lỗi không thể chấp nhận được. Dường như Minh Anh bị hẫng so với kịch bản được chuẩn bị sẵn. Nhiều khán giả thắc mắc không biết có phải hai thí sinh này gặp sự cố khi Minh Anh cố quay lại tìm Thảo Linh để đến nỗi lạc nhịp, quên hết phần lời.

Ngoài ra, trong danh sách đi Hàn Quốc lần này, ngoài các thí sinh có chất giọng tốt đa phần là thí sinh có vũ đạo nổi trội như: Thúy Vy, Hồng Phú, Quang Huy…