Hot girl cùng bạn trai đi chơi đêm tàng trữ thuốc lắc

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi cô gái trẻ xinh đẹp đang đi taxi cùng bạn trai đến quán bar thì bị cảnh sát kiểm tra phát hiện tàng trữ thuốc kích thích và thuốc lắc.

Chiều 18/9, Đại úy Lưu Quang Trung - Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt Y13/141 - Công an TP Hà Nội cho biết, Tổ Y13 đã bàn giao hai đối tượng Trần Tú Uyên (SN 1995, ở Thọ Nghiệp, Xuân Trường, Nam Định) và Vũ Văn Đô (SN 1993, ở huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) cho Công an phường Đống Mác để tiến hành điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ chất kích thích và thuốc lắc trái phép.
Đối tượng tại cơ quan công an.
Đối tượng Trần Tú Uyên tại cơ quan công an.
Vào đêm ngày 17/9, Tổ Y13 làm nhiệm vụ tại nút giao thông Lò Đúc - Nguyễn Công Trứ (Hà Nội). Khoảng 1h45’ ngày 18/9 thì phát hiện taxi mang BKS 30Y - 2756 trên xe chở đôi nam nữ có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã tiến hành dừng xe và yêu cầu kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tại chốt Y3, cảnh sát phát hiện trong túi xách của Uyên có 2 túi ni lông bên trong có chứa thuốc kích thích và thuốc lắc dạng viên nén. Cụ thể, 1 túi có kích thức 3x4 và 4 viên nén màu nâu tròn và 1 túi có kích thước 3x5 có 2 viên nén hình tam giác màu xanh.
Tang vật của vụ án.
Tang vật của vụ án.
Trần Tú Uyên khai nhận đây là ma tuý đá, còn những viên dạng nén là thuốc lắc và Vũ Văn Đô là bạn trai mới yêu. Cả hai đang trên đường về quán bar gần đó để lấy xe máy về nhà trọ thì bị 141 kiểm tra bắt giữ.

Hiện Tổ Y13 đã bàn giao 2 đối tượng Trần Tú Uyên và Vũ Văn Đô, cùng tang vật cho Công an phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng để tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần