Thêm vụ Hotgirl mặc bikini lả lơi gây phản cảm

Chia sẻ Zalo

Các nữ nhân viên ở một nhà hàng khu vực Cầu Giấy - Hà Nội diện trên mình bộ bikini 2 mảnh, thản nhiên đi xung quanh nhà hàng để tiếp đón khách.

Tối ngày 08/05, nhiều thực khách đến thưởng thức món ăn tại quán Lẩu lòng bò Tú Bệu - Thịt nghé tươi Tây Đô tại đường Trần Thái Tông (Dịch Vọng - Cầu Giấy Hà Nội) không khỏi đỏ mặt khi được dàn nhân viên mặc bikini mát mẻ của quán phục vụ tận tình.

Phần lớn thực khách tìm đến quán là nam giới. Trước sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của dàn nhân viên trẻ đẹp, sở hữu những thân hình nóng bỏng, không ít những thực khác lạ ghé qua cảm thấy ngượng ngùng.
Hình ảnh "mát mẻ" của nhân viên nhà hàng ăn uống tại Hà Nội. Ảnh cắt ra từ clip
Hình ảnh "mát mẻ" của nhân viên nhà hàng ăn uống tại Hà Nội. Ảnh cắt ra từ clip
 
Ngoài nhiệm vụ rót bia, bưng đồ ăn, các cô luôn biết cách làm hài lòng thực khách bằng những nụ cười gợi cảm.

"Bữa tiệc dành cho mắt" lạ lùng này thu hút được khá đông thực khách đến nhà hàng. Theo quan sát của PV, dàn nhân viên ở đây tuổi đời còn khá trẻ, cô nào cũng cao ráo, xinh xắn và khá hấp dẫn.

Điều làm thực khách khi đến nhà hàng không khỏi bất ngờ là những cô nhân viên ở đây chỉ diện trên mình duy nhất bộ bikini 2 mảnh khá gợi cảm. Họ đi lại xung quanh nhà hàng hết sức tự nhiên, không hề có một chút e dè hay ngượng ngùng. Thông tin mà chúng tôi nắm được, thời điểm bữa tiệc tưng bừng có nhân viên mặc bikini phục vụ quán ăn này chỉ diễn ra một đêm duy nhất nhân dịp khai trương nhà hàng.

Cảnh dàn nhân viên ăn mặc mát lượn đi lượn lại khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến những cô PG mặc bikini ở siêu thị điện máy Trần Anh mà báo chí đã đưa tin thời gian qua. Liệu đây có phải là một chiêu tạo scandal câu khách của nhà hàng hay không. Và liệu nhà hàng ăn này có vi phạm quảng cáo trái thuần phong mỹ tục giống như siêu thị Trần Anh hay không? 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần