HP bán ra laptop thời trang tầm trung

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ đôi sản phẩm mới của HP là Pavilion 14 và Pavilion 15 đều mang thiết kế trẻ trung với mức giá từ 10,7 triệu đồng.

Mới đây, HP đã chính thức công bố bán ra bộ đôi laptop thời trang tầm trung Pavilion 14 và Pavilion 15 cho thị trường Việt Nam. Đây là các sản phẩm được dành cho đối tượng sinh viên hoặc dân văn phòng.

Về thiết kế, hai mẫu laptop này không có nhiều khác biệt, ngoại trừ kích cỡ màn hình lần lượt là 14 inch và 15 inch. Máy có vỏ được làm từ chất liệu composite chống trầy xước, chống bám vân tay, bàn phím di chuột đa nhiệm và đa điểm, cùng ệ thống loa kép với công nghệ âm thanh B&O Play cao cấp.

 
Cặp đôi Pavilion 14 và Pavilion 15 hướng tới người dùng tại phân khúc tầm trung
Cặp đôi Pavilion 14 và Pavilion 15 hướng tới người dùng tại phân khúc tầm trung
Cấu hình của cặp đôi này cũng khá đa dạng, từ Core i3-5010U đến Core i5-5200U; RAM 8GB; lựa chọn card đồ họa NVIDIA GeForce GT 940M 2GB DDR3; ổ cứng tới 1TB; đầy đủ các giao tiếp, kết nối như LAN, Wi-Fi, Bluetooth, HDMI, USB 3.0, khe đọc nhớ…

Ngoài ra Pavilion 14 và Pavilion 15 còn được trang bị nhiều công nghệ thông minh của HP như: ProtectSmart (chống shock cho ổ cứng), CoolSense 2.2 (tự động điều chỉnh hiệu suất và tốc độ quạt), HP Connected Photo (đồng bộ hóa dữ liệu với thiết bị di động), e-print (in ấn không dây) và webcam HP TrueVision HD 720 dual mic (micro kép) giúp tăng chất lượng khi đàm thoại hoặc ghi âm.

Pavilion 14 và Pavilion 15 có 4 màu cho người dùng lựa chọn, gồm: trắng, bạc, đỏ và xanh. Cặp đôi này có giá khởi điểm từ 10,7 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần