Hưng Thịnh khai trương căn hộ mẫu Melody Residence

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 4/4, Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) chính thức khai trương căn hộ mẫu Melody Residences.

Với sự kiện này, chủ đầu tư mong muốn mang đến cho khách hàng cái nhìn rõ nhất về ngôi nhà mà mình sẽ sở hữu. Đồng thời, giới thiệu xu hướng mới trong thiết kế nội thất thông qua cách bài trí, màu sắc và chất liệu nhằm hình thành một không gian sống hiện đại, sang trọng và gần gũi thiên nhiên.
Tại Melody Residences, mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng, giúp thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời.
Tại Melody Residences, mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng.
Melody Residences tọa lạc ngay mặt tiền đường  Âu Cơ (P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM). Đây là trục đường chính đến các quận Tân Bình, Quận 10, Quận 11, quận Phú Nhuận và Quận 3. 

Tại Melody Residences, mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng, giúp thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời. 

Không chỉ thừa hưởng những tiện ích vượt trội từ vị trí đắc địa, Melody Residences còn được tích hợp nhiều tiện ích nhằm phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của mỗi cư dân như: trung tâm thương mại, shop house, nhà trẻ, gym, spa, cafe, hồ bơi… Đặc biệt, công viên nội khu với cỏ cây hoa lá sẽ là sân chơi lý tưởng để con trẻ vui đùa và thỏa sức sáng tạo.

Với tất cả những lợi thế, Melody Residences không chỉ mang đến cuộc sống thuận tiện tối đa cho các cư dân mà còn góp phần làm gia tăng giá trị cho mỗi căn hộ. Dự án gồm 2 block, cao 19 tầng với 704 căn hộ có diện tích đa dạng từ 66,9 m2 – 97,13 m2, nằm trong khu dân cư hiện hữu, mức giá từ 1,3 tỷ đồng/căn.

Ông Nguyễn Văn Cường – Phó TGĐ Thường trực Hưng Thịnh Corp cho biết: “Tân Phú hiện đang là điểm thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như người dân nhờ hạ tầng kỹ thuật và xã hội phát triển đồng bộ. Hơn nữa, đây là địa bàn có tốc độ phát triển kinh tế khá nhanh và nhu cầu về nhà ở của người dân nơi đây còn rất lớn".

Theo ông Cường, Melody Residences được Hưng Thịnh áp dụng quy trình khép kín từ đầu tư, thiết kế, xây dựng, hoàn thiện nội thất đến phân phối nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vì tiến độ xây dựng và chất lượng công trình sẽ được giám sát chặt chẽ. 

"Với uy tín của thương hiệu Hưng Thịnh cùng tất cả những ưu điểm nói trên, chúng tôi sẽ đem đến cho những chủ nhân Melody Residences một không gian sống tiện nghi và sang trọng, từ đó góp phần tạo nên một diện mạo mới cho loại hình căn hộ tại quận Tân Phú..", ông Cường nói./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần