“Hướng dương ngược nắng” tập 58: Minh bị hớ khi nói việc Hoàng tán tỉnh mình

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Hoàng cho rằng mình và mẹ Cami chưa từng chia tay. Nên khi Minh đặt câu hỏi thế sao anh tán tỉnh cô, Hoàng tưng tửng trả lời: “Anh tán em? Tán khi nào? Em bị ảo à?”. Đó là diễn biến “Hướng dương ngược nắng” tập 58 (phần 2 tập 28).

Trong “Hướng dương ngược nắng” tập 58 (phần 2 tập 28), Ngọc tiếp tục lẽo đẽo theo Trí. Vì không hiểu được Ngọc đang dành tình cảm cho mình, nên Trí hiểu lầm việc bán theo này là để giữ số tiền anh đang nợ cô. Với tâm trạng bực tức, Trí nói với Ngọc: “Này nói thật nhé, tôi biết cô đi làm không phải vì thiếu tiền đâu đúng không? Còn số nợ tôi sẽ trả. Cần thiết tôi sắp xếp trả cô trước là được chứ gì? Với cả cô đừng đến quán nữa, vừa tốn thời gian của cô, mà mọi người thấy phiền lắm”.

Trí bực tức khi thấy Ngọc lẽo đẽo bám theo mình

Nước mắt trực rơi, Ngọc nói như nghẹn trông họng nhưng vẫn tỏ rõ sự chành chọe: “Mọi người thấy phiền hay anh thấy phiền. Anh lấy quyền gì mà suốt ngày anh đuổi tôi như thế hả. Đồ vô tâm” – Ngọc hết lên với Trí.

Ông Cao Phan dùng sự từng trải để khuyên nhủ mối quan hệ của con dâu với ông Quân

Ở diễn biến khác, ông Cao Phan đã quá hiểu tình cảm của ông Quân dành cho bà Bạch Cúc. Thay vì lấy sự ích kỷ của người cha chồng, tách mối quan hệ này ra, thì ông lại lấy sự từng trải của một người lớn tuổi để khuyên con dâu: “Cái đáng sợ hơn cả nỗi cô đơn, là cái gì con có biết không? Là sự cô độc của tuổi già. Tại sao cứ phải chấp nhận một mình, trong khi mình có cơ hội để nương tựa vào ai đó cơ mà. Cuộc đời nếu nói là dài thì cũng dài, mà nếu nói là ngắn thì cũng ngắn. Nhưng tại sao cứ phải cố mạnh mẽ để cáng đáng suốt cả một đời. Đối với người phụ nữ như thế mệt mỏi lắm con ạ”. Nghe những lời nói này của bố chồng, bà Bạch Cúc vẫn dùng ánh mắt lảng tránh để không đề cập đến vấn đề đó.

Hoàng tưng tửng bày tỏ với Minh "Anh tán em? Tán khi nào? Em bị ảo à?".

Cặp Hoàng – Minh vẫn là điểm thú vị trong phim “Hướng dương ngược nắng”. Sau khi giữa Phúc và Minh sáng tỏ mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu, mãi mãi coi nhau là người thân; Minh đã tỏ rõ sự quan tâm đến Hoàng và các vấn đề xung quanh anh. Lo lắng cho Cami, nên Minh chấp nhận nhận toàn bộ số cổ phần ở Cao Dược mà Hoàng ủy quyền cho mình. Cô nghĩ đơn giản là giữ lại số tài sản này cho Cami, nhưng thực chất, ẩn ý của Hoàng lại là việc anh dâng những gì anh gặt được ở Cao Dược là vật sính lễ cầu hôn.

Trong tập 58 của phim, Minh tiếp tục quan tâm hỏi Hoàng: “Anh với mẹ bé Cami tại sao lại chia tay”. Vẫn giọng nói tưng tửng, Hoàng làm Minh bị hố với câu nói: “Chia tay hồi nào? Anh tán em? Tán khi nào? Em bị ảo à?”.

“Hướng dương ngược nắng” tập 58 (phần 2 tập 28) sẽ được phát sóng lúc 21h30 ngày 26/4 trên kênh VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần