“Hướng dương ngược nắng” tập 59: Minh ngất ra sàn, biểu hiện bị bệnh nguy hiểm

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Minh bị ngất ra sàn nhà, bà Diễm Loan phát hiện ra nên kêu lên hoảng hốt. Đó là tình tiết đáng chú ý trong “Hướng dương ngược nắng” tập 59 (phần 2 tập 29).

“Hướng dương ngược nắng” tập 58 (phần 2 tập 28) bắt đầu bằng tình tiết Hoàng nhờ Cami gọi Minh đến gặp. “Cảm ơn em đã đến. Bố anh cụ chỉ muốn gặp mặt con dâu tương lai. Anh muốn để ông cụ yên tâm” – Hoàng nói với Minh.

Hoàng tin rằng có thể ngày mai thông tin về gia đình sẽ xuất hiện trên truyền thông, anh phải làm việc với cơ quan điều tra, có thể có lệnh cấm túc. Anh vừa thành thật tâm sự, vừa trêu đùa ỡm ờ về mối quan hệ của mình với mẹ Cami khiến Minh tức giận. “Em có biết mỗi lần em cáu giận nhìn em đáng yêu thế nào không” – Hoàng tán tỉnh Minh.

Trí hốt hoảng đưa Minh đi cấp cứu

Ở diễn biến khác, Minh đã gặp bà Bạch Cúc để nói về việc Hoàng chuyển nhượng toàn bộ số cổ phần của anh ở Cao Dược cho cô. Điều này giúp Minh trở thành cổ đông lớn nhất ở Cao Dược. Tuy nhiên, Minh đề xuất trước mắt cô muốn về vị trí chuyên môn và tiếp tục dự án vườn dược liệu. Bà Bạch Cúc và ông Cao Phan đều ủng hộ Minh với những ý định này, đó là để tạo ra sản phẩm mới cho Cao Dược, xuất khẩu dược liệu ra nước ngoài.

Trong  “Hướng dương ngược nắng” tập 58 (phần 2 tập 28) Ngọc càng rõ ràng thái độ theo đuổi Trí. Tuy nhiên, tình cảm này khiến Ngọc trưởng thành hơn. Cô đã biết dùng tháng lương đầu tiên để mua quà cho ông nội, mẹ và chị gái. Cô nói với mẹ: “Con tặng mẹ. Con biết trong tủ đồ của mẹ không có lọ mỹ phẩm nào rẻ như thế này. Nhưng đây là món đồ con mua bằng tháng lương đầu tiên con kiếm được, từ bưng bê cà phê”. Bà Bạch Cúc đã xúc động khi thấy Minh Ngọc đã biết nghĩ cho người khác.

Phát hiện ra Kiên gửi những bức thư cho chị gái khi Châu mất tích, Ngọc cho rằng anh ta bị điên

Đặc biệt, ngoài sự thay đổi của Minh Ngọc, cùng những lời khuyên nhủ của bố chồng – ông Cao Phan, bà Bạch Cúc đã nhìn nhận lại mọi việc mình làm. Một mặt giận Châu vì sự trách cứ với bà, nhưng bà Bạch Cúc cũng thừa nhận: “Con có biết câu nói khó khăn nhất của ông nội là gì không. Là khi ông nói ông đã sai rồi. Một người đi hết cả cuộc đời bằng bản lĩnh, bằng sự trải nghiệm và sáng suốt, cho đến một ngày thừa nhận mình đã sai. Mẹ cũng vậy, thật chẳng dễ dàng gì nhưng mẹ hiểu ý con”. Bà Bạch Cúc như thầm hiểu, lời khuyên của con gái là bà đừng vì bình yên của con cái mà xuống tay tàn nhẫn với người khác.

Tình cờ gặp ông Quân tại siêu thị, ngay lập tức bà Diễm Loan bộc lộ tính 'cưa giai'

Sau những ngày băn khoăn, Trí quyết định mang món quà mua mua từ tháng lương đầu tiên cho bà Diễm Loan và Minh.  Trong “Hướng dương ngược nắng” tập 59 (phần 2 tập 29) Tri gọi cho mẹ bà báo: “Con mua quà tặng mẹ với Minh đấy”. Bà Diễm Loan đang mừng rỡ gọi con gái, để báo con nấu đồ ăn cho Trí thì bà phát hiện Minh bị ngất ra sàn. Bà Diễm Loan hét lên lo lắng. Trí đã vội chạy lên nhà, hốt hoảng cùng bà Diễm Loan đưa Minh đi cấp cứu.

Ngoài ra, trong “Hướng dương ngược nắng” tập 59 (phần 2 tập 29) Minh Châu phát hiện những lá thư Kiên gửi cho cô trong thời gian cô mất tích. Cùng với việc anh trao cô chiếc nhẫn cầu hôn, đưa cô tự quyết và việc gửi email đang khiến Minh Châu đang rung động, suy nghĩ về Kiên.

“Hướng dương ngược nắng” tập 59 (phần 2 tập 29) được phát sóng lúc 21h30 ngày 27/3 trên sóng VTV3.