Hương Giang Idol, Hòa Minzy “ngả nghiêng” với “Chết cười”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những ngày ghi hình đầu tiên của chương trình truyền hình hài hước mới nhất mang tên “Chết cười - Anything Goes” đã chứng kiến sự vui nhộn, mới lạ, độc đáo.

Một trong các nghệ sĩ xuất hiện trong những số đầu tiên của “Chết cười” là hai gương mặt ca sĩ trẻ: Hương Giang Idol và Hòa Minzy. Cả hai nổi tiếng bởi tính tình sôi động, cởi mở và không ngại “xả thân”, bất chấp mọi thử thách. Trong hậu trường trước giờ ghi hình, chuyên gia trang điểm gợi ý Hương Giang Idol buộc tóc lên cho dễ vận động thì cô ca sĩ nhất quyết từ chối và đề nghị được thả tóc bởi “thả tóc để đến khi em “quậy” lên nó rũ rượi mới hài được”. Cô còn “dõng dạc” tuyên bố: “em không sợ xấu”. 
Hương Giang Idol, Hòa Minzy “ngả nghiêng” với “Chết cười” - Ảnh 1
Còn quán quân của chương trình truyền hình thực tế “Học viện ngôi sao” Hòa Minzy đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho phần chơi của mình. Với format độc đáo, để người chơi thoả sức “làm gì cũng được” miễn sao mang lại những trận cười sảng khoái nhất cho người xem, hai “cặp bài trùng” Hương Giang và Minzy tới “Chết cười – Anything goes” như “cá gặp nước”. Mỗi thử thách chương trình đề ra đã được cả hai “tận dụng” triệt để, thả sức nhảy múa, vui đùa tưng bừng trên sân khấu, làm “nóng” cả trường quay. 

 
Hương Giang Idol, Hòa Minzy “ngả nghiêng” với “Chết cười” - Ảnh 2
Lần đầu tiên cả hai cùng những gương mặt nghệ sĩ khác được trải nghiệm những trò chơi độc đáo chưa từng có ở bất cứ đâu. Các thử thách qua tay hai cô gái năng động này đều trở nên “dễ như trở lòng bàn tay”. Không chỉ hoàn thành thử thách, họ còn tự “làm khó mình” khi cô gắng nghĩ ra nhiều cách khác hài hơn, độc đáo hơn để chọc cười cho khán giả. 
Hương Giang Idol, Hòa Minzy “ngả nghiêng” với “Chết cười” - Ảnh 3
Tại “Chết cười – Anything goes”, người xem cũng được chứng kiến những tình cảm và hành động quan tâm chân thành của các nghệ sĩ dành cho mình. Trong thời gian nghỉ giải lao, nghệ sĩ hài Tấn Bo đã gợi ý ekip thực hiện: “Mấy anh em mình còn nước không, chia cho bà con khán giả, mỗi người một ngụm cũng được cho nó vui”.

Anh còn tận mình xuống hậu trường lấy nước và chuyển lên khán đài cho khán giả. Hành động đơn giản nhưng đầy ấm áp của danh hài Tấn Bo nhận được tràng pháo tay nhiệt liệt từ khán giả.
Hương Giang Idol, Hòa Minzy “ngả nghiêng” với “Chết cười” - Ảnh 4
MC Đức Hải dù phải liên tục nói trong suốt hai ngày ghi hình nhưng hễ đến thời gian tạm dừng giữa các trò chơi vẫn không quên hỏi han và tạo bầu không khí vui vẻ để kích thích tinh thần khán giả. Nghệ sĩ hết mình vì khán giả, khán giả ủng hộ nghệ sĩ đến phút cuối cùng, sân khấu “Chết cười” sôi động, tưng bừng nhưng vẫn chứa chan ấm áp bởi tình nghệ sĩ và khán giả dành cho nhau. 
Hương Giang Idol, Hòa Minzy “ngả nghiêng” với “Chết cười” - Ảnh 5
Và cho dù thời gian ghi hình kéo dài liên tục từ sáng sớm đến đêm khuya nhưng sân khấu chương trình hầu như không hề nguôi nhiệt. Hết MC, khách mời lần lượt pha trò, chọc phá nhau xong đến cả ê-kip sản xuất, âm thanh, ánh sáng cũng vào cuộc. Dường như không khí tưng bừng của trường quay khiến ê-kip thực hiện cũng không thể ngồi yên ngay cả những lúc tạm dừng sau mỗi trò chơi. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần