Hương Ly được lòng "Bố già thời trang" Singapore

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau khi đêm chung kết Vietnam’s next top model 2015 kết thúc, tân quán quân Nguyễn Thị Hương Ly đã ngay lập tức bắt đầu với những lịch làm việc đầy bận rộn.

Bên cạnh những buổi chụp ảnh cho các tạp chí thời trang, Hương Ly sẽ có show diễn chính thức đầu tiên tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam international fashion week 2015. Cô là gương mặt mở màn đêm mở màn, giới thiệu bộ sưu tập của  NTK Phương My.

 
Hương Ly được lòng "Bố già thời trang" Singapore - Ảnh 1
Ngay sau đêm chung kết “Vietnam’s next top model 2015” kết thúc, tân quán quân “Vietnam’s next top model 2015” đã có một lịch làm việc dày đặc. Cô sẽ góp mặt ở một chuỗi các show diễn nằm trong “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam international fashion week 2015”. Hơn hết, Hương Ly còn là người mở màn cho sự kiện thời trang đình đám nhất trong năm. Theo đó, chân dài này sẽ xuất hiện đầu tiên trong show diễn khai mạc của NTK Phương My, diễn ra tối nay, 14/10 tại Gem Center.
Hương Ly được lòng "Bố già thời trang" Singapore - Ảnh 2
Dù là gương mặt mới toanh, Hương Ly đã chinh phục được các chuyên gia Việt Nam và quốc tế bằng thái độ làm việc nghiêm túc và phong cách chuyên nghiệp được trui rèn từ Vietnam’s next top model 2015.  
Hương Ly được lòng "Bố già thời trang" Singapore - Ảnh 3
“Bố già Singapore” Daniel Boey, đảm nhận vai trò chỉ đạo catwalk, tỏ ra khá hài lòng về gương mặt mới này. Tương tự, Phương My cũng đặt niềm tin cô gái đến từ Gia Lai sẽ giúp mình gây ấn tượng tốt với các tín đồ thời trang.
Hương Ly được lòng "Bố già thời trang" Singapore - Ảnh 4
Để chuẩn bị cho show diễn mở màn quan trọng lần này cùng NTK Julien Fournié (Pháp), Phương My đã mang ê-kíp từ Hàn Quốc, Trung Quốc về Việt Nam chuẩn bị toàn bộ hậu trường, casting, fitting và sắp xếp thứ tự trình diễn.
Hương Ly được lòng "Bố già thời trang" Singapore - Ảnh 5
Bên cạnh đó, dưới sự chỉ đạo catwalk của “bố già thời trang Singapore” Daniel Boey, những chi tiết hoàn hảo nhất của đêm diễn dần dần được hoàn thiện, hứa hẹn mang đến một đêm khai mạc hoành tráng và ấn tượng.