Tạo dựng thương hiệu thời trang online hàng đầu
Nhắc đến những thương hiệu thời trang online hiện nay không thể không nhắc đến Hương Nguyễn Fashion, một trong những thương hiệu được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng.Vậy quá trình tạo dựng thương hiệu của Hương Nguyễn Fashion như thế nào?
Hương Nguyễn Fashion ra đời năm 2015 với sứ mệnh đem tới cho khách hàng những sự lựa chọn thời trang ưng ý nhất. Hương Nguyễn Fashion có phân khúc khách hàng chủ yếu là phụ nữ ở độ tuổi từ 20-50, một phân khúc khá rộng.Ngay từ khi ra đời, thương hiệu này đã lấy chất lượng và uy tín làm tiền đề cho sự phát triển. Chính điều này đã giúp thương hiệu có thể phát triển, ngày càng được yêu mến trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như thời trang.Từ một tân binh cho đến bây giờ, chỉ sau hơn 5 năm ra đời, Hương Nguyễn Fashion đã trở thành địa chỉ mua sắm online hàng đầu ở Việt Nam với hàng trăm nghìn khách hàng. Đây là cả một quá trình nỗ lực, cố gắng không ngừng của toàn bộ nhân viên thương hiệu này.Hương Nguyễn Fashion cũng đã góp phần khẳng định vị thế của kinh doanh thời trang online, góp phần vào thay đổi cái nhìn của không ít khách hàng với mảng vốn còn khiến nhiều người chưa tin tưởng này.Hương Nguyễn Fashion thành công nhờ đâu?Đại diện của Hương Nguyễn Fashion chia sẻ, có được thành công như bây giờ phải nhắc tới yếu tố uy tín đầu tiên. Uy tín từ chất lượng sản phẩm cho tới các dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi... Tất cả đã cùng nhau tạo nên thành công như bây giờ.Những sản phẩm thời trang tại Hương Nguyễn Fashion dù là bán hàng online nhưng chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Những món hàng thời trang ở đây luôn được thực hiện một cách tốt nhất, chất lượng không kém bất cứ nơi đâu.