Hương Tràm “tái xuất” sân chơi truyền hình

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “The remix – Hòa âm ánh sáng 2016” chính thức quay trở lại với sự tham dự của nhiều ca sĩ đã tạo được dấu ấn nhất định trong làng giải trí Việt Nam.

Thông tin từ ban tổ chức, trong “The remix 2016”, Quán quân “Giọng hát Việt 2012” - ca sĩ Hương Tràm là thí sinh nữ đầu tiên xác nhận chính thức tham gia chương trình.

 
Hương Tràm “tái xuất” sân chơi truyền hình - Ảnh 1
Từng “gây bão” với ca khúc “I will always love you” ở vòng “Giấu mặt”, Hương Tràm nổi lên như một hiện tượng của “Giọng hát Việt 2012” với giọng hát trong sáng, đầy mãnh liệt và cách xử lý tinh tế. Với nền tảng sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, bố là NSƯT Tiến Dũng, mẹ là nghệ sĩ đoàn ca múa Nghệ An, anh trai là Phạm Tiến Mạnh - top 10 cuộc thi “Sao Mai điểm hẹn 2010”, không ngạc nhiên khi cô gái 17 tuổi nhanh chóng được đông đảo người hâm mộ biết tới và yêu mến.

 
Hương Tràm “tái xuất” sân chơi truyền hình - Ảnh 2
Sau bước đệm lớn của cuộc thi “Giọng hát Việt”, Hương Tràm đã lần lượt cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng với những ca khúc tạo hit trong thời gian qua như: “Ngại ngùng”, “Với em là mãi mãi” hay “Sẽ có người cần anh” kết hợp cùng ca sĩ Cao Thái Sơn cùng nhiều dự án âm nhạc khác.

Hương Tràm định hướng theo đuổi phong cách một nghệ sỹ trẻ đa năng, quyến rũ và cá tính. Tuy vậy năm qua cô ca sĩ trẻ đã phải đương đầu không ít những ồn ào vây quanh. Thời gian tới, Hương Tràm chia sẻ cô sẽ tiếp tục trung thành với hình ảnh gợi cảm để phù hợp với phong cách nhạc Dance mà cô mong muốn hướng đến nhưng phần trang phục sẽ được thiết kế tinh tế và chăm chút kỹ lưỡng hơn.

 
Hương Tràm “tái xuất” sân chơi truyền hình - Ảnh 3
Sắp đến, Hương Tràm sẽ lần đầu tiên “tái xuất” với sân chơi truyền hình qua cuộc thi “The remix 2016”. Nói về lý do tham gia, Hương Tràm cho biết: “The remix là một chương trình mà tôi có theo dõi ở năm ngoái và rất thích. Thể loại nhạc sôi động, cuốn hút và máu lửa cũng là định hướng mà tôi đã và đang theo đuổi. Vì vậy khi có được cơ hội tôi rất hào hứng và đang ở thế sẵn sàng trên sàn đấu thú vị này”.

“The remix – Hòa âm ánh sáng 2016” chính thức quay trở lại với sự tham dự của nhiều ca sĩ đã tạo được dấu ấn nhất định trong làng giải trí Việt Nam. Tham gia chương trình “Hòa âm và ánh sáng” không chỉ có cá nhân một ca sĩ mà còn là sự phối hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ. Họ sẽ kết hợp với nhau thành một nhóm để thi đấu với nhóm khác.
Hương Tràm “tái xuất” sân chơi truyền hình - Ảnh 4
Mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng các kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử, nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới; bên cạnh đó cùng kết hợp với giọng hát một cách điêu luyện. Họ sẽ cùng nhau làm việc và tạo nên những sản phẩm âm nhạc sáng tạo, đó là những bài hát với bản phối mới, với tinh thần mới và không khí mới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần