Hương vị ngọt ngào của chiến thắng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mồ hôi, nước mắt và những bài học thấm thía về ý chí, niềm tin đã góp phần giúp cho chiến thắng trong nhiệm vụ tuần “Đồng hồ sinh học” thêm phần ngọt ngào đối với các thành viên trong ngôi nhà của “Người giấu mặt – Big brother Vietnam”.

Dù chỉ với 5 thành viên trong ngôi nhà rộng lớn, nhưng tuần lễ thứ 8 vừa qua vẫn là một trong những khoảng thời gian nhiều cảm xúc và thực sự khó quên trong ngôi nhà chung. Những vui, buồn, cười, khóc của 5 gương mặt xuất sắc nhất và cả những lời nhắn nhủ, chia sẻ gần gũi mà thấm thía từ người giấu mặt đã làm nên một tuần lễ đầy ấn tượng với khán giả truyền hình. Xoay quanh việc thực hiện nhiệm vụ tuần “Đồng hồ sinh học”, 5 gương mặt xuất sắc nhất đã lần lượt trải qua nhiềm cung bậc cảm xúc khác nhau, từ cay đắng, thất vọng, hoang mang đến cả tận hưởng hương vị lâng lâng, ngọt ngào của chiến thắng.

 
Ai sẽ giành giải thưởng căn hộ trị giá 2 tỷ đồng tại Ecopark?
Ai sẽ giành giải thưởng căn hộ trị giá 2 tỷ đồng tại Ecopark?
Nhiệm vụ của 5 thành viên tuần này chính là hoàn chỉnh một bức tranh ghép trong khoảng thời gian của “Đồng hồ sinh học” tạo nên bởi tổng thời gian thực hiện các động tác hít đất, trồng chuối, thăng bằng, tung hứng và tâng bóng của từng thành viên. Việc đối mặt với các thử thách không thuộc sở trường cộng thêm áp lực về tâm lý đã gây nên không ít khó khăn cho các gương mặt của top 5.

Thất bại trong lần thi thử hôm trước cũng khiến các thành viên còn lại trong Ngôi nhà chung khá hoang mang. Tuy nhiên, Người Giấu Mặt cũng đã rất “tâm lý” khi kể một câu chuyện ngụ ngôn về niêm tin mang tên “Cô bé và chiếc dù đỏ” để giúp các thành viên của mình lấy lại lòng tin ở bản thân và nỗ lực hơn cho bài kiểm tra chính thức. 
Hương vị ngọt ngào của chiến thắng - Ảnh 1
Ở lượt đầu tiên trong bài thi chính thức hôm nay, các thành viên dù hoàn thành bức tranh ghép chính xác trong đúng thời gian nhưng đã 2 lần phạm luật vì vẫn ghép tranh trong thời gian chuyển giao giữa 2 động tác. Mồ hôi, nước mắt, tinh thần đồng đội, lòng tin ở bản thân và sức mạnh của ý chí đã cùng nhau làm nên một chiến thắng ngọt ngào và đáng tự hào nhất từ trước đến nay. 
Hương vị ngọt ngào của chiến thắng - Ảnh 2
Đặc biệt, ở nhiệm vụ này, Quỳnh Trang và Minh Long ghi được nhiều dấu ấn nhất. Lần đầu tiên làm quen với việc đứng thăng bằng trên một thanh gỗ, một động tác không hề dễ nhưng Quỳnh Trang đã nỗ lực tập luyện, trở thành trụ cột về thời gian trong nhiệm vụ này. Minh Long được các thành viên phong cả danh hiệu “anh hùng” nhờ những nỗ lực đến kiệt sức trong việc hít đất. Hình ảnh anh chàng thợ xăm mướt mồ hôi gồng mình trong những động tác cuối cùng để kéo dài thời gian cho đồng đội hoàn thành bức tranh ghép đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các thành viên và khán giả. 
Hương vị ngọt ngào của chiến thắng - Ảnh 3
Cho đến thời điểm này, Minh Long cũng là một trong những thành viên có lượng khán  giả hâm mộ khá hùng hậu. Anh chàng cũng từng vướng “nghi án” là một “chàng gay điển trai” khi anh và Sơn Việt có cuộc trò chuyện khá thẳng thắn về những nỗi lòng của giới tính thứ ba.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã sớm sáng tỏ sau đó vì nếu nghe rõ, khán giả sẽ nhận thấy Minh Long và Sơn Việt đang trò chuyện về “cô gái song tính” Trish Lương. Còn mức độ nam tính của Minh Long thì hẳn đã được bảo chứng bằng chính sự rung rinh của hàng loạt cô gái trong nhà chung lẫn những khán giả nữ của chương trình.
Hương vị ngọt ngào của chiến thắng - Ảnh 4
Minh Long – Sơn Việt – Quỳnh Trang – Thu Thảo đã có một tuần để thể hiện bản lĩnh và cá tính của mình để thuyết phục khán giả. Và một trong bốn cái tên này sẽ phải chính thức rời cuộc chơi, đồng nghĩa với việc 3 người còn lại cùng với Ngọc Trí sẽ chính thức bước vào Top 4 chung cuộc của chương trình để tranh tài trong tuần lễ quyết định ngôi vị quán quân. Câu trả lời sẽ có trong đêm liveshow 9 xác định Top 4 chung cuộc diễn ra vào tối nay (07/01/2014).