“Hương vị tình thân”: Khán giả hả hê vì bà Xuân bị chồng dạy dỗ, bức xúc vì thái độ của Long

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trên fanpage của bộ phim “Hương vị tình thân”, khán giả tỏ ra phẫn nộ vì thái độ dửng dưng của Long khi Nam vừa khóc, vừa thừa nhận mình đã dàn xếp vụ người yêu bị sát hại.

Review tập 71 bộ phim “Hương vị tình thân” nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau một đêm được đăng tải, tập phim đã có gần 60.000 lượt thích, 11.000 lượt bình luận và 1.400 lượt chia sẻ, cao hơn gấp nhiều lần so với tập 70.

Sở dĩ, reivew tập 71 bộ phim “Hương vị tình thân” thu hút được nhiều lượt xem bởi nhiều nút thắt trong tập phim đã được hé mở như việc Nam thừa nhận dàn xếp vụ Long bị kẻ gian đâm; bà Xuân bị ông Khang tát thẳng tay vì hành động “hẹn hạ”, lời nói “chợ búa” với chồng.
 Nam bất lực thừa nhận đã dàn dựng vụ người yêu bị sát hại. Ảnh: VTV.

Đối với cảnh Nam thừa nhận dàn xếp vụ Long bị đâm, khán giả tập trung bình luận, phản ứng về thái độ của các thành viên trong gia đình họ Hoàng. Trong đó, nhiều lời bình luận hướng về nhân vật Long.

Cụ thể, khi Nam thừa nhận mình dàn xếp vụ người yêu bị đâm, Long chỉ đứng quay lưng lại với vẻ mặt lạnh lùng. Tài khoản Thiện Sún trên fanpage bộ phim bình luận: “Mang tiếng là yêu nhau mà không bao giờ thấy đứng ra nói lời nào bênh vực người yêu trước mặt mọi người khi biết người yêu bị oan. Nghe lời mẹ thì cũng có mức độ thôi chứ ông Long”.
 Gương mặt lạnh lùng của Long khi người yêu đau khổ. Ảnh: VTV.

Dưới bình luận trên đã có 120 phản hồi của khán giả đồng tình với bình luận này. Khán giả Vũ Hiền Anh bày tỏ: “Ghét Long rồi, kiểu nhu nhược và thiếu chính kiến”. Tài khoản Linh Anh cũng chia sẻ: “Nhìn ông Long giống bù nhìn ấy. Xuyên suốt các tập phim chưa thấy thể hiện rõ được tính cách như nào, giống như cái bóng thấp thoáng, nhạt nhoà”.

Ở trích đoạn khác về việc ông Khang thẳng tay tát bà Xuân, nhiều khán giả tỏ ra hả hê, thích thú. Tài khoản Lê Thị Kim Yến vui vẻ bình luận: “Con mẹ Xuân bị tát rồi, đã quá pepsi ơi”. Câu bình luận dí dỏm này nhận được 1.500 lượt thích. Bình luận về vai diễn của bà Xuân, tài khoản Tường Vi chia sẻ: “Một nhân vật với vai trò làm dâu thì bất kính, làm vợ thì ngang, làm mẹ thì vô lối, với quan hệ bạn bè thì như con rối để người ta sai. Nhân vật bà Xuân thấy ngu ngơ kiểu gì ấy”.
 Thái độ thiếu tôn trọng của bà Xuân với chồng. Ảnh: VTV.

Trong khi đó, tài khoản Đỗ Quỳnh Mai cho rằng: “Mình không đánh giá cao đàn ông tát vợ, nhưng trường hợp này mình đồng ý”. Ngoài ra, khán giả cũng gửi lời cảm ơn đến ông Khang: “Mặc dù cái tát hơi muộn nhưng dù sao méo mó có còn hơn không, cháu cảm ơn bác Khang”.
 Ông Khang nóng giận, thẳng tay với vợ. Ảnh: VTV.

Ngoài những ý kiến kể trên, nhiều khán giả cũng chia sẻ các bình luận về nguyên nhân khiến Nam bức xúc, ngậm đắng nuốt cay thừa nhận dàn dựng việc Long bị kẻ gian dâm. Khán giả cho rằng, bà Bích đã nhận tiền của Kỳ Duyên trong lúc nợ nần. Việc này đã gián tiếp đến tai bà Xuân, khiến cả gia đình họ Hoàng kéo đến nhà Nam để làm rõ trắng đen. Vì quá bức xúc, bất lực, Nam đã phải thừa nhận việc mình đã dàn dựng.

Những diễn biến mới nhất của tập 71 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 27/7 trên kênh VTV1.