“Hương vị tình thân” phần 2, tập 24 (tập 95): Mặt Nam biến sắc khi nhận tờ giấy Long đưa

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong phần 2, tập 24 (tập 95) bộ phim “Hương vị tình thân”, Long đưa cho Nam một tờ giấy. Sau khi đọc xong, gương mặt Nam trở nên biến sắc.

Trong review phần 2, tập 24 (tập 95) bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Sinh nghi ngờ việc Chiến “chó” định nhờ tay của mình để loại bỏ Tấn. Tuy nhiên, Chiến “chó” khẳng định: “Chiến chó này đã rất lâu rồi không có cơ hội để nói dối. Tin hay không, tuỳ mày”.

Đang nói chuyện, Chiến “chó” phát hiện có kẻ nghe trộm nên đã cầm dao xồng xộc chạy ra ngoài truy đuổi. Không thể bắt được kẻ đã nghe thấy kế hoạch của mình, Chiến “chó” nói với ông Sinh: “Này, nhanh còn kịp. Thằng Tấn nó không để yên cho tôi với ông đâu”. Khi ông Sinh tỏ ra hoài nghi, Chiến “chó” tuyên bố: “Tôi có bằng chứng”.
 Gương mặt Nam biến sắc khi nhận tờ giấy của Long đưa. Ảnh: VTV.

Ở diễn biến khác, Long đưa cho Nam một tờ giấy và bảo Nam xem. Cầm tờ giấy trên tay, sắc mặt của Nam mất hết sự tự tin và tỏ ra xúc động. Lấy hết quyết tâm mở tờ giấy ra, Nam chỉ đọc rồi lặng im. Trên fanpage của bộ phim, nhiều khán giả cho rằng, tờ giấy Long đưa cho Nam chính là kết quả xét nghiệm ADN giữa cô và ông Sinh.

Phần 2, tập 24 (tập 95) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 30/8 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần