“Hương vị tình thân” phần 2, tập 34 (tập 105): Bà Xuân có ý định tự tử

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review phần 2, tập 34 (tập 105) bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Xuân không chịu được áp lực từ dư luận nên đã có ý định tự tử.

Phần 2, tập 33 (tập 104) bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Bích khi livestream bị cộng đồng mạng chỉ trích vì “ăn chặn” tiền từ quỹ từ thiện. Bà Xuân không biết rằng Nguyệt - người bạn thân nhất của mình đã lừa đảo, dụ dỗ bà Xuân gây quỹ từ thiện để chiếm đoạt. Khi đi đến địa điểm làm từ thiện để xác minh thông tin, bà Xuân đã bị mọi người đánh đập. Rất may, Nam đã kịp thời xuất hiện và can ngăn.

Trở về nhà với bộ mặt thảm thương và than vãn với chồng, ông Khang trong lúc tức giận đã không an ủi mà còn nặng lời với vợ: “Em khóc cái nỗi gì, em có biết đã tiếp tay cho chúng nó lừa bao nhiêu người không? Anh đã bảo em ngồi im đi. Em muốn cả nhà này chết nhục à?”.

Thy được ông Khang giao nhiệm vụ đến động viên, chia sẻ và bày tỏ mong muốn được nghe bà Xuân tâm sự. Tuy nhiên, bà Xuân đã đuổi con dâu đi và nói: “Mẹ đã sai rồi, mẹ từ làm tự chịu”.

Ở diễn biến khác, Long và Nam đã ra ngoài để xử lý sự cố, lo phẫu thuật cho em bé được bà Xuân hứa hẹn gây quỹ từ thiện để ủng hộ phẫu thuật. Ở nhà, báo chí liên tục liên hệ đề tìm hiểu về việc làm của bà Xuân. Để gỡ dần những vướng mắc, vợ chồng Huy đưa bà Xuân đi sao kê.

Sau khi mọi chuyện cơ bản êm xuôi, ông Khang khuyên Nam nên lựa lời động viên mẹ. Sau đó, ông Khang nói với Thy cần cân đối công việc với gia đình. “Con về làm dâu trước chị Nam mấy năm, con hiểu gia đình hơn và thân với mẹ con hơn. Nhưng trong chuyên này, chị Nam nắm bắt sự tình nhanh hơn. Làm gì thì làm cũng nên nghĩ cho gia đình, vì gia đình” – ông Khang nói với Thy.
 Bà Xuân ngồi trên thành cầu có ý định tự tử. Ảnh: VTV
Trong review phần 2, tập 34 (tập 105) bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Khang nói chuyện với các con về quyết định của bà Xuân sau biến cố: “Mẹ gọi điện sang cho bà ngoại đòi sang bên đấy định cư nhưng bà không đồng ý”.Khi mọi người đang lên kế hoạch đi tìm bà Xuân, người giúp việc cầm điện thoại hoảng hốt chạy ra đưa cho gia đình ông Khang xem hình ảnh phát trực tiếp cảnh bà Xuân ngồi trên thành cầu với những lời chia sẻ: “Người phụ nữ này đã đứng ra rất lâu, biểu hiện bất thường. Tôi rất muốn lại gần nhưng sợ chị ấy làm liều mọi người hãy chia sẻ để ai là người nhà thì đến cầu mới ngay”.
Phần cuối review, Huy trách vợ: “Em đối xử với mọi người rất hợp lý. Em làm mọi việc đều đúng cả. Nhưng em không thấy là, em làm cho tròn trách nhiệm à? Anh không cảm nhận được đấy là tình cảm của một người con, cháu trong gia đình dành cho người thân của mình”. Đáp lời chồng, thy trợn tròn mắt nói: “Anh nghĩ về em như thế từ bao giờ. Có phải từ khi chị dâu anh bước chân vào nhà này đúng không?”.
Phần 2, tập 34 (tập 105) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 14/9 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần