“Hương vị tình thân” phần 2, tập 37 (tập 108): Thy giận phát điên khi thấy Dương hôn Huy

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review phần 2, tập 37 (tập 108) bộ phim “Hương vị tình thân”, Thy đã rất tức giận khi nhìn thấy cảnh chồng mình và Dương hôn nhau.

Phần 2, tập 36 (tập 107) bộ phim “Hương vị tình thân”, sau khi thấy Thy và Phi bàn chuyện phối hợp làm ăn, Huy tỏ ra ghen tuông. Anh đi vào phòng làm việc của Thy để làm rõ mọi chuyện. Khi Huy nói rằng, Phi không chỉ là đối tác làm ăn của công ty mà con là người yêu cũ, Thy đã nói rằng ai cũng có quá khứ và đó chỉ là chuyện nhỏ.

Sau khi vợ giải thích, Huy hỏi: “Còn chuyện của anh và em, có phải là quá khứ không? Hôm lên bar em ngồi với ai. Về nhà, em nhầm chồng em với ai. Đừng nói người giống người. Bây giờ thì anh đã biết vì sao trong lòng em không có người thân của anh rồi. Có khi, ngày cả anh cũng chẳng tồn tại. Bởi vì trong tim em không có anh, em cũng chưa từng yêu anh. Cho nên em lấy ai hay đụng chạm vào ai cũng thế thôi”.

Tức giận vì những lời nói của chồng, Thy đã vung tay định tát chồng nhưng Huy đã ngăn lại và hỏi: “Với em anh chỉ là người thay thế đúng không?”. Không thể nói chuyện trực tiếp với nhau, Thy đã nhắn tin cho Dũng để nói những lời xin lỗi. Tuy nhiên, Dũng chỉ im lặng.

Tình cờ trong lúc đi dạo để giải toả nỗi buồn, Huy bắt gặp Dương. Huy đã thay mặt vợ xin lỗi Dương và hỏi xem cô có cần giúp đỡ gì không. Nhưng, Dương đã từ chối. Hai người đã nói chuyện rất vui vẻ, Dương chia sẻ rằng cô chỉ thích nấu ăn từ khi gặp Huy. Cả 2 người đếu giữ khoảng cách và có thái độ chừng mực.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy chồng và Dương nói chuyện, Thy đã rất tức giận. Nói chuyện với Thy, Dương khẳng định: “Chị buông tha anh ấy đi. Vì chị không yêu, không hiểu anh ấy. Trong khi, anh ấy cần một người thực sự thấu hiểu, cảm thông. Nếu không làm được thì bỏ đi”.

Ở diễn biến khác, Tấn vẫn lo lắng về việc ông Sinh đang đi tìm Chiến “chó”. Vì vậy, Tấn đã tìm cách “loại” ông Sinh khỏi tầm mắt. Thế nhưng, ông Sinh đã chủ động tìm đến. Khi gặp, Tấn đe doạ cho ông Sinh đi theo Chiến “chó”. Tuy nhiên, ông Sinh không lo sợ mà sẵn sàng đối đầu với Tấn.
 Huy và Dương hôn nhau trước sự chứng kiến của Thy. Ảnh: VTV.

Trong review phần 2, tập 37 (tập 108) bộ phim “Hương vị tình thân”, Dũng nói với chị về việc Tấn đã đồng ý để Thy góp vốn vào công ty. Tuy nhiên, Thy đã chia sẻ: “Chắc là xin lỗi chú ấy giúp chị. Tại chị cũng không muốn chung đụng lắm, chị đang tính mở công ty riêng. Nhưng nếu có mở em phải đứng tên giúp chị. Việc vận hành công ty như thế nào, chị sẽ tự lo”. Thấy chị có quyết định tách ra làm ăn riêng, Huy ủng hộ: “Được, có gan làm giàu. Em duyệt nhưng nhà chồng chị mà biết là chị tiêu đấy”.

Ở diễn biến khác, Thy tình cờ gặp chồng đang ở bên cạnh Dương. Thy đã nghe thấy Huy hỏi Dương: “Thiếu tự tin thế, em không nghĩ là em xứng đáng được đối xử tử tế à?”. Dương đã trả lời: “Không! Anh biết không, hai lần gặp anh ở hồ không phải vô tình, là em cố ý đấy. Em biết anh buồn thì hay ra đấy”. Sau đó, Dương bất ngờ kéo Huy về phía mình để hôn. Nhìn thấy cảnh tượng này, Thy đã rất tức giận.

Phần 2, tập 37 (tập 108) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 17/9 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần