“Hương vị tình thân” phần 2, tập 38 (tập 109): Tấn đe doạ ông Sinh và Nam

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review phần 2, tập 38 (tập 109) bộ phim “Hương vị tình thân”, Tấn khẳng định chỉ buông tha cho Nam nếu ông Sinh trả giá bằng cái chết.

Trong review phần 2, tập 38 (tập 109) bộ phim “Hương vị tình thân”, trong khi đi ăn tối tại một nhà hàng, Diệp trốn mọi người ra ngoài để gặp Dũng. Thấy em có biểu hiện lạ, Nam đã đi theo. Dũng từ xa nhìn thấy đã lẩn trốn.

Khi Nam dò hỏi, Diệp lúng túng trả lời: “Em thấy ở trên đấy hơi ngột ngạt nên xuống đây hóng mát một tí”. Biết em gái đang trốn tránh, Nam nói: “Ừ, thế chị cũng xuống đây hóng mát một tí, chị em mình cùng hóng”, rồi cốc đầu cô em gái ngốc nghếch một cái.

Ở diễn biến khác, ông Sinh đến nhà Tấn để hỏi rõ xem hắn muốn gì khi liên tục đe doạ sẽ không để yên cho Nam. Thấy ông Sinh cứng rắn, Tấn đã nói thẳng vào vấn đề: “Tao nghĩ, nếu muốn con gái mày được yên thì nên chết đi”.

 Tấn đe doạ sẽ không để yên cho ông Sinh và Nam. Ảnh: VTV.

Phần cuối review, Long thao thao bất tuyệt về chuyện tình cảm với Nam: “Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh kẻ chạy lại. Giống như em ngày xưa, trước đây cứ trốn tránh anh, đến khi quay lại anh vẫn dang rộng vòng tay đón nhận em đấy thôi”. Bị chồng trêu, Nam phản ứng và nói: “Điêu, em quay về với anh bao giờ? Có mà anh theo em như đỉa”. Tuy nhiên, Long khẳng định: “Em mà không thích thì làm sao anh theo được, đúng không?”.

Ngoài ra, Long cũng chia sẻ với Nam về việc kiếm cho ông Sinh một công việc. Nghe thấy điều này, Nam ủng hộ: “Hay đấy ạ, để em hỏi dò xem ý bác ấy thế nào nhé”.

Đang nói chuyện vui vẻ, Long đổi sắc mặt và nói: “À thôi chết, nhắc ra mới nhớ”. Khi Nam hỏi lại, Long đã lém lỉnh nói: “Đến giờ ăn giò rồi”.

Phần 2, tập 38 (tập 109) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 20/9 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần