“Hương vị tình thân” phần 2, tập 40 (tập 111): Bà Bích thúc giục Nam có bầu

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review phần 2, tập 40 (tập 111) bộ phim “Hương vị tình thân”, thấy Thy có bầu trước con gái, bà Bích tỏ ra lo lắng và thúc giục Nam nhanh chóng có con.

Trong phần 2, tập 39 (tập 110) bộ phim “Hương vị tình thân”, Huy biết được chuyện Dương bị người yêu cũ tung clip đánh ghen trên mạng. Lo lắng cho nhân viên, Huy đã tìm cách liên lạc với Dương nhưng không được.

Trở về nhà, Huy đưa cho Thy xem clip đánh ghen của Dương và khăng khăng đổ lỗi cho vợ. Thấy chồng không có căn cứ nhưng đổ lỗi cho mình, Thy nói: “Nếu em làm thì sao, theo anh em phải cư xử thế nào với đứa cướp chồng mình?”.

Lảng tránh câu hỏi của vợ, Huy tiếp tục truy vấn xem Thy có phải người đăng clip hay không. Chính vì vậy, Thy tỏ ra thất vọng và bày tỏ: “Trong mắt anh bây giờ em chỉ là loại người độc ác, nhiều thủ đoạn nên bất kỳ ai cũng có thể trở thành nạn nhân của em, đúng không? Còn nó cướp chồng người khác, phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người ta, bị vợ người ta đánh ghen thì trong mắt anh nó là thánh nữ, thiên thần”.

Khi đang nói chuyện, Huy nhận được điện thoại của bạn thông báo về việc Dương cắt tay tự tử. Không quan tâm đến sự xuất hiện của vợ, Huy vội vàng bỏ đi. Thế nhưng, Thy đã giữ chồng lại và bất ngờ tuyên bố: “Anh không được đi đâu hết. Anh có trách nhiệm với vợ anh trước đi đã. Còn nếu như anh vẫn muốn đến chỗ nó thì em và anh ly hôn”.

Khi Huy bất lực, cho rằng vợ đã quá thay đổi, Thy lý giải rằng mình làm như vậy chỉ để bảo vệ hạnh phúc gia đình. “Nếu anh bản lĩnh hơn, dứt khoát hơn thì em đã không phải gồng mình lên như thế. Em sẽ đi để không phải chứng kiến anh đến bên người phụ nữ khác” - Thy nói.

Đứng bên hiên nhà dưới cơn mưa, Thy chờ đợi Huy hay người nhà níu giữ cô nhưng không có ai. Đau buồn vì cô đơn, Thy đội mưa ra ngoài một mình rồi gục ngã vì mệt mỏi ở ngoài đường.

Vì suy nhược cơ thể, Thy đã phải nhập viện. Trong lúc yếu đuối, Thy nói với Huy: “Em thừa nhận, mình là người hay lo được mất. Trong tất cả các mối quan hệ, em đều tự xem mình sẽ được gì. Mất bố từ bé, nhưng em chưa bao giờ nhận được tình yêu thương của mẹ. Mà muốn có thì chắc chắn mẹ em đang có mục đích gì đó đang muốn lợi dụng em. Nhưng khi gặp anh, ở cạnh anh em không phải giấu giếm bản thân mình. Anh biết em ích kỷ, thực dụng nhưng vẫn chấp nhận em. Thực sự em chưa bao giờ được ai yêu thương nhiều như thế. Cho nên, chúng mình lấy nhau khi em có bầu, đã có nhiều lúc em tự hỏi, nếu lúc đấy em không có bầu thì anh có bất chấp tất cả để cưới em không”.

Sau những lời tâm sự, chia sẻ với nhau, Huy và Thy đã bỏ qua những lỗi lầm trong quá khứ cho nhau. Đồng thời, hai vợ chồng bất ngờ nhận tin vui khi bác sĩ thông báo rằng Thy đã có em bé.
 Bà Bích thúc dục Nam có bầu. Ảnh: VTV.

Trong review phần 2, tập 40 (tập 111), bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Sa nói với bà Dần: “Cháu Thy nó có bầu rồi”. Bà Xuân đã rất vui mừng và nói: “Thế thì đẻ đi, đẻ 5 – 7 đứa vào cho nó vui cửa vui nhà”. Sau đó, bà Xuân vênh mặt khiến bà Bích khó chịu.

Thấy bà Dần động viên, bà Sa hỏi: “Nhưng mà đẻ nhiều, cụ có chăm được không?”. Bà Dần quả quyết: “Được chứ, tôi mà chăm không được thì con Quyên nhà tôi nó chăm. Nó thích trẻ con lắm”. Thấy thời cơ đến, bà Bích tranh việc: “Cụ ơi, tìm Quyên thì phải con đưa cụ đi”. Rồi sau đó, bà Bích đưa bà Dần đi tìm con gái, để bà Sa lại với bộ mặt tức giận.

Ở diễn biến khác, thấy Nam đang gọt hoa quả cho Thy, bà Bích phàn nàn: “Chửa thôi mà, làm cái gì mà náo loạn cả nhà lên thế”. Khi Nam nói rằng, mẹ nên ý tứ vì Thy là người khó có em bé, bà Bích chỉ vào người con và than thở: “Con xem thế nào, trước thế này, sau thế kia mà lại để cái đứa trước sau như một có bầu trước là thế nào? Hay là tại thằng Long?”.

Phần cuối review, bà Bích chia sẻ với ông Sinh: “Mình mà không tỉnh sớm, có ngày họ làm thịt mình. Anh ơi, em bảo này, cùng lắm anh mang cái mác tù của anh ra, doạ họ giúp em. 20 năm cơ mà, ai mà dám làm gì. Lúc ấy, mẹ con nhà mụ Sa có mà co vòi lại, anh nhỉ”. Nghe bà Sa nói vậy, ông Sinh lặng thinh, tỏ ra buồn chán.

Phần 2, tập 40 (tập 111) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 22/9 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần