“Hương vị tình thân” phần 2 tập 45: Thy làm náo loạn bên nhà chồng với lý do ông Sinh đã giết bố mình

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review phần 2, tập 45 (tập 116) bộ phim “Hương vị tình thân”, Thy đã nói cho nhà chồng biết thông tin ông Sinh chính là người đã giết bố đẻ của mình.

Trong phần 2, tập 44 (tập 115) bộ phim “Hương vị tình thân”, sau khi trao đổi thông tin với luật sư, Long nói cho Nam biết: “Công an vừa đưa chú Sinh về phòng trọ, họ phát hiện ra túi tiền mà bà vợ ông Tín báo mất ở đấy. Với lời khai của chị giúp việc và những chứng cứ ấy, rất có thể chú Sinh sẽ bị khép tội cướp của giết người”.

Thy sau khi tình cờ nghe được đoạn nói chuyện của vợ chồng Long – Nam đã gọi điện cho người quen để điều tra về ông Sinh. Sau khi điều tra, Thy biết thông tin ông Sinh đã giết bố của mình.

Vì vậy, Thy đã hỏi bà Sa: “Mẹ có nhớ mặt kẻ đã giết bố con không?”. Nhưng bà Sa đã che dấu sự thật và nói với Thy: “Mẹ đã cố gắng quên chuyện này. Bao năm qua, mẹ không muốn nhớ đến khuôn mặt này nữa. Mẹ cũng cố gắng giữ để con và em Dũng không bị ám ảnh về kẻ sát nhân đó. Tại sao con cứ đào xới lên”.

Nhưng sau đó, bà Sa lập lờ khẳng định ông Sinh chính là kẻ đã giết chồng của mình và khuyên con: “Chuyện này sốc với con nhưng ông ta cũng đã phải đền tội. Bây giờ mẹ con mình có muốn gì cũng không thể làm được nữa. Cho nên, con phải bỏ qua mà sống tiếp thôi”. Nhưng, Thy khẳng định sẽ không bỏ qua cho kẻ đã giết bố của mình.
 Bà Bích hoảng hốt khi biết ông Sinh giết bố Thy. Ảnh: VTV.

Trong phần 2, tập 45 (tập 116) bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam cho Long và luật sư nghe đoạn ghi âm cuộc đối thoại giữa mình mà người giúp việc nhà ông Tín. Trong cuộc nói chuyện, người giúp việc nhà ông Tín chia sẻ rằng: “Tôi không tận mắt chứng kiến chuyện đó. Hôm đó, tôi đi chợ về, thấy ông ấy lao từ trong nhà ra. Tôi có hỏi nhưng ông ấy không trả lời. Tôi vào trong nhà thấy ông chủ đã nằm chết trên sàn nhà”. Người giúp việc cũng cho biết do bản thân luống cuống nên đã khai là tận mắt chứng kiến. Tuy nhiên, người giúp việc không nhớ rõ ông Tín ra ngoài có cầm chiếc cặp nào hay không.

Ở diễn biến khác, tại cơ quan công an, Tấn khai báo: “Hôm đó, tôi có hẹn gặp với ông Tín để làm việc về một số khoản nợ của tôi. Nhưng do có cuộc họp đột xuất nên tôi đã cử người khác đi thay. Sau này, tôi được biết ông Tín chết và người của tôi cũng mất liên lạc. Nếu như các anh có bằng chứng rằng tôi đến nhà ông Tín hôm đó, cứ đưa ra, tôi sẵn sàng nhận”.

Phần cuối review, Sâm nói với bà Bích: “Ông Sinh là kẻ giết người, cái Thy nó đang làm loạn nhà lên kia kìa”. Khi bà Bích khẳng định ông Sinh không giết ông Tín, Sâm nói lớn: “Có ai nói là giết ông Tín đâu, mà là giết bố cái Thy”. Đúng lúc này, bà Sa và Dũng đi tới.

Phần 2, tập 45 (tập 116) bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 29/9 trên kênh VTV1.