“Hương vị tình thân” phần 2 tập 51: Bà Xuân trách móc Thy, ông Khang yêu quý Nam

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review phần 2 tập 51 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Xuân cho rằng Thy là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến việc Nam chuyển ra ngoài ở.

Trong phần 2 tập 50, bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam nói với bà Bích về việc đã tìm thấy bố đẻ của mình. Biết tin, bà Bích rất vui và hỏi Nam: “Bố con còn sống hay đã chết, gia cảnh thế nào, kinh tế ra sao, đã có vợ con mới chưa?”.

Nhưng khi biết ông Sinh là bố của Nam, bà Bích sững sờ và thay đổi thái độ. Khi ông Sinh xin phép bà Bích cho nhận con, bà lo lắng hỏi nhà chồng Nam đã biết sự thật chưa. Bà Bích lo rằng, khi biết thân phật của ông Sinh, Nam sẽ khó sống với nhà chồng. Bà Bích muốn Nam và ông Sinh vẫn giữ mối qua hệ như trước, che giấu sự thật với nhà ông Khang.

Nhưng khi Nam chia sẻ mình đã nói sự thật với nhà chồng và chuyển ra ngoài ở với ông Sinh, bà Bích khóc than: “Anh Sinh ơi, bao nhiêm năm qua không có anh. Vợ chồng tôi nuôi nấng con Nam nên người. Lúc nó khó khăn, khổ sở sao anh không ra mặt. Bây giờ, nó có một tí hạnh phúc, một chút bình yên thì anh nhận nó làm gì. Có phải anh hại nó không chứ?”. Thấy mẹ nói vậy, Nam đã phản đối, trách mắng bà Bích. Bà Bích sau đó chỉ biết im lặng. Chính bởi điều này, ông Sinh đã tỏ ra khó xử.

Ở diễn biến khác, ông Sinh tình cờ gặp ông bà thông gia. Trước mặt thông gia, ông Sinh nói: “Để xảy ra những chuyện này, tất cả là do lỗi của tôi. Mong anh chị thương lấy cháu”. Bà Xuân đã tiếp lời: “Chuyện cũng chẳng giấu mãi được, chỉ là đường đột quá. Mong anh cũng đừng né tránh. Hãy là chỗ dựa vững chắc cho con bé”.
 Thy tức giận khi biết mẹ chồng chê trách mình. Ảnh: VTV.

Trong review phần 2 tập 51 bộ phim “Hương vị tình thân”, thương Nam phải chuyển ra ngoài ở, bà Xuân nói với chồng: “Em thấy cái Nam ở chật chội, em thương nó lắm. Lại được cả con bé Thy, sao nó cố chấp thế không biết. Chuyện là do bố cái Nam gây ra chứ có phải cái Nam đâu. Anh xem tính thế nào đi”. Đứng ngoài nghe thấy lời mẹ chồng nói, Thy đã rất tức giận.

Ở diễn biến khác, khi ông Sinh đang chụp ảnh cho vợ chồng Nam và bà Dần đã có một người phụ nữ đến gây chuyện. Người phụ nữ này liên tục nhắc lại quá khứ, nói ông Sinh là kẻ giết người. Thậm chí, người phụ nữ này còn nặng lời với Nam. Đáng nói, tất cả quá trình này được người dân livestream lên mạng xã hội.

Áy náy vì để chuyện của ông Sinh làm ảnh hưởng đến gia đình nhà chồng, Nam đã xin lỗi bố mẹ vì đã để họ phiền lòng. Tuy nhiên, ông Khang đã thông cảm cho con dâu và nói: “Sao con phải xin lỗi, con đâu có làm gì sai. Thôi, không nghĩ ngợi gì nữa, con cứ nghĩ là bố luôn ở bên con”.

Phần 2 tập 51 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 7/10 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần