“Hương vị tình thân” phần 2 tập 52: Ông Sinh bị thương, Nam tìm gặp Thy hỏi chuyện

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review phần 2 tập 52 bộ phim “Hương vị tình thân”, sau khi phát hiện ông Sinh bị thương, Nam đã tìm gặp Thy để hỏi chuyện.

Trong phần 2 tập 51, bộ phim “Hương vị tình thân”, việc Nam chuyển ra ở nhà riêng khiến cả nhà ông Khang lo lắng. Trong đó, bà Xuân đặc biệt quan tâm, chăm sóc con dâu trưởng. Bà Xuân đã chuẩn bị đồ ăn, thức uống và con đưa tiền cho Long mang sang cho Nam trang trải cuộc sống.

Tâm sự với chồng, bà Xuân chia sẻ: “Giá như không trả lại cái nhà thằng Long nó mua lúc sắp cưới cái Nga có phải thoải mái hơn không? Em thấy cái Nam ở chật chội, em thương nó lắm. Lại được cả con bé Thy, sao nó cố chấp thế không biết. Chuyện là do bố cái Nam gây ra chứ có phải cái Nam đâu. Anh xem tính thế nào đi”.

Ông Khang đã thừa nhận với vợ: “Có lẽ anh đã hơi gay gắt với cái Nam về chuyện ông Sinh. Anh nghĩ là mình nên đối diện với sự thật để cùng con bé vượt qua”.

Ở diễn biến khác, đàn em của Tấn thông báo có người đang âm thầm điều tra hắn – người đó chính là Thy. Biết điều này, Tấn đã nói với đàn em không cần lo đến Thy mà tập trung lo chuyện của ông Sinh.

Cũng trong tập này, khi ông Sinh đang chụp ảnh cho vợ chồng Nam và bà Dần đã có một người phụ nữ đến gây chuyện. Người phụ nữ này liên tục nhắc lại quá khứ, nói ông Sinh là kẻ giết người. Thậm chí, người phụ nữ này còn nặng lời với Nam. Đáng nói, tất cả quá trình này được người dân livestream lên mạng xã hội. Nhận thấy có điều bất thường, Long đã cho người điều tra sự việc.
 Nam tìm gặp Thy để giải quyết khúc mắc. Ảnh: VTV.

Trong review phần 2 tập 52 bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Tấn thừa nhận với ông Sinh mình là bố của Dũng và là kẻ đã giết chết ông Thắng – bố của Thy. Ông Tấn ngang nhiên nói: “Tao giết người đấy, chính tao giết thằng Thắng. Mày làm gì được tao, mày có bằng chứng không? Tao nhắc lại, vị thế bây giờ đã thay đổi. Tao có tiền thì sẽ có quyền. Còn không ai tin lời một thằng tù tội như mày, biến về quê đi. Mang theo vợ con thằng Tuấn “dê” mà chăm sóc, đừng có đi lung tung nữa, vu oan giá hoạ cho người khác”.

Ở diễn biến khác, dù ông Sinh đã cố giấu nhưng Nam vẫn phát hiện ra bố bị thương. Với liên tiếp những chuyện không hay xảy ra với bố, Nam đã không chịu ngồi yên. Nam đã tìm gặp Thy và nói: “Trước giờ, Thy vẫn chưa từng hết ghét chị nhỉ?”. Trả lời, Thy khẳng định: “Tôi chưa bao giờ che giấu việc này”. Khi Nam hỏi lý do, Thy chia sẻ: “Vì tất cả những gì không hay xảy ra trong cuộc sống của tôi, đều có sự xuất hiện của chị”.

Phần 2 tập 52 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 8/10 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần