“Hương vị tình thân” phần 2 tập 53: Ông Sinh hé lộ uẩn khuất về vụ án sát hại bố Thy

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review phần 2 tập 53 bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Sinh đã nói cho vợ chồng Nam – Long về sự thật trong quá khứ, liên quan đến vụ án sát hại bố của Thy.

Trong review phần 2 tập 53, bộ phim “Hương vị tình thân”, tiếp tục những diễn biến xung quanh việc Nam nơi làm việc của Thy để hỏi rõ về những mâu thuẫn, Thy đã nói rõ mong muốn: “Muốn cô từ bỏ tất cả những gì mà cô đang có, ra đi tay trắng cùng với bố cô và đừng bao giờ xuất hiện trong cuộc đời của tôi nữa. Nếu làm được như thế thì chắc là tôi sẽ nguôi ngoai được phần nào đấy”. Nghe điều kiện mà Thy đưa ra, Nam tỏ rõ biểu cảm tức giận.
 Ông Sinh nói với các con về vụ án sát hại bố của Thy năm xưa. Ảnh: VTV.
Ở diễn biến khác, ông Sinh quyết định nói chuyện với với Nam và Long về bí mật bấy lấu giữ trong lòng, liên quan đến vụ án giết người năm xưa. “Lâu nay bố cũng không muốn nói với hai đứa, vì nói rõ sợ các con hy vọng rồi thất vọng nữa, rồi có khi còn ảnh hưởng đến cuộc sống của hai con nữa”, ông Sinh chia sẻ. Thấy Nam và Long vẫn chưa hiểu ý của mình, ông Sinh nói tiếp: “Có thể, có thể thôi nhé, bố chưa chắc đã là hung thủ giết người đâu”.
Cũng trong phần 2, tập 53 bộ phim “Hương vị tình thân”, Dũng tiếp tục đề nghị Diệp từ bỏ chị và gia đình để tiếp tục yêu đương và tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, Diệp đã cứng rắn nói: “Anh đừng bắt em phải lựa chọn vô lí như thế được không?”. Trước quan điểm của Diệp, Dũng lí luận, cô lấy chồng phải ở với chồng, không ở với gia đình được mãi.“Thế em hỏi anh, anh có cắt đứt được với mẹ và chị để đến với em không?”, Diệp hỏi.
Dũng gắt lên phản bác, nói đó là ruột thịt của Dũng, có chết cũng không bỏ được. Diệp hỏi ngược lại Dũng lí do bắt cô cắt đứt với Nam. Dũng đáp là bởi Nam không phải là chị ruột của Diệp. “Với em chị Nam còn hơn cả chị ruột” - Diệp khẳng định.
Phần 2 tập 53 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 11/10 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần