“Hương vị tình thân” phần 2 tập 57: Ông Tấn đe dọa, mạt sát Thy

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong review phần 2 tập 57 bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Tấn đã gặp Thy để đe dọa, không cho cô nói ra sự thật.

Trong phần 2 tập 56 bộ phim “Hương vị tình thân”, Thy rất uất ức khi nhận kết quả xét nghiệm ADN, biết được ông Tấn là bố của Dũng.

Sau đó, Thy gặp bà Sa nói: “Bây giờ thì con đã biết vì sao mẹ ghét bỏ con rồi”. Nghe những lời con gái trách móc, bà Sa chia sẻ: “Con nghĩ mẹ muốn sống như thế này lắm à? Đáng lẽ, mẹ đã có một cuộc sống vui vẻ. Nhưng bố con, ông ta đã phá nát cuộc đời của mẹ. Ông ta đã cưỡng hiếp mẹ, đe doạ cả gia đình mẹ. Con thử nghĩ xem, mẹ có thể làm được gì? Mẹ có thể không nghe theo hay không?”.

Tiếp tục cuộc nói chuyện, Thy hỏi bà Sa: “Mẹ căm ghét bố con nên sau khi lão Tấn giết bố con, mẹ tìm mọi cách để bao che, đúng không?”. Trả lời, bà Sa vẫn quả quyết: “Người giết bố con là ông Sinh. Ông ta cũng đã nhận tội và trả giá rồi”.

Thy không tin, thậm chí còn tuyên bố: “Nhất định con phải tìm hiểu về việc này, để xem kẻ giết bố con thực sự là ai. Nếu như mẹ và lão Tấn có liên quan đến cái chết của bố con thì con thề sẽ không để yên cho hai người đâu”. Lo sợ Thy nói cho Dũng biết sự thật, bà Sa đã gọi điện bảo ông Tấn tìm cách ngăn cản.
 Ông Tấn đe doạ Thy. Ảnh: VTV.

Trong review phần 2 tập 57 bộ phim “Hương vị tình thân”, Chiến “chó” nói với ông Sinh: “Tôi bị triệu tập lên mấy lần, chẳng biết có nước non gì không?”. Nghe vậy, Long đã hỏi: “Ngoài chú và bố Sinh cháu còn ai biết về việc ông Thắng bắt cóc Nam để uy hiếp bố cháu không?”. Chiến “chó” cho biết: “Còn một số thằng đệ nữa nhưng thằng thì đi tù, thằng thì biệt sứ, biết đằng nào mà tìm”.

Ở diễn biến khác, khi gặp Thy, ông Tấn nói: “Chú là tay sai đắc lực của bố cháu. Chính vì thế, có việc gì của bố cháu mà chú không biết. Cho nên chỉ cần cháu hé răng ra nói với Dũng dù chỉ một chuyện nhỏ nhất, chú sẽ tung hô quá khứ ô uế của bố cháu”.

Phản ứng lại lời đe doạ của ông Tấn, Thy trợn mắt nói: “Ông cút ngay ra khỏi xe tôi”. Nhưng ông Tấn tiếp tục đe doạ: “Cứ cho rằng chú có liên quan đến cái chết của bố cháu thì sao? Còn cháu, cháu là con của một người đàn bà có hai đứa con với hai thằng đàn ông khác nhau, mà bố của thằng em lại giết bố của con chị”.

Phần 2 tập 57 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 15/10 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần