“Hương vị tình thân” phần 2 tập 58: Long ganh đua với vợ chồng Thy

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review phần 2 tập 58 bộ phim “Hương vị tình thân”, Long “chốt đơn” với Nam sinh đôi để không thua kém vợ chồng Thy – Huy.

Trong review phần 2 tập 58 bộ phim “Hương vị tình thân”, Long nói với Nam: “Mình thua vợ chồng chú Huy rồi đấy. Bây giờ chỉ còn đúng một cách, em phải sinh đôi cho anh, 2 – 1 là mình lội ngược dòng ngay”.

 Long muốn Nam sinh đôi. Ảnh: VTV.

Ở diễn biến khác, Dũng thấy Diệp được đồng nghiệp nam đèo nên đã chặn xe. Dũng muốn nói chuyện với Diệp nhưng cô đã từ chối vì đang bận. Diệp thúc giục đồng nghiệp đi nhưng Dũng giữ đầu xe và cương quyết nói: “Không đi được, tôi đang muốn nói chuyện với cô ấy”.

Trước thái độ hung hãn của Dũng, đồng nghiệp đã hỏi Diệp có cần bảo vệ hay không nhưng Dũng quát lớn: “Không phải việc của ông”. Suýt chút nữa hai người đã xô xát nhưng Diệp đã kịp thời can ngăn và giải thích đó chỉ là thầy giáo dạy thể dục mới ở trường. Tuy nhiên, Dũng vẫn ghen và quy chụp: “Đó là tài xế riêng của em”.

Phần cuối review, trong cơn ác mộng, bà Sa mơ thấy ông Sinh nói với 3 mẹ con: “Chính vì thằng bố mày mà tao đã phải chịu đựng 20 năm tù oan. Mày đã phản bội chồng để có con riêng với thằng Tấn, âm mưu trừ khử lão Thắng. Bây giờ, 3 mẹ con nhà mày sẽ phải trả giá”.

Khi Dũng hoảng hốt hỏi mẹ, Nam đã nói: “Hoá ra mày mới là con của kẻ giết người, các người hiểu cảm giác của tôi chưa. Rồi các người sẽ phải nhận lại tất cả những gì đã đối xử với tôi. Luật nhân quả không chừa một ai đâu bà Sa ạ”.

Phần 2 tập 58 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 18/10 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần